Wednesday, March 14, 2012

Hỗn chiến trước cổng trường, 1 người chết, 2 bị thương

(TNO) Khoảng 11 giờ ngày 14.3, trước cổng trường THCS Nguyễn Trãi (P.Long Hương, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) xảy ra vụ hỗn chiến làm 1 người chết, 2 người bị thương.


Duy Quốc Công (17 tuổi, ngụ xã Phước Tân, thị xã Bà Rịa) cho biết, trước đó Công đã nhờ Trần Quốc Tĩnh (18 tuổi) và Lê Thiện Thông (22 tuổi) đến trường đón em trai Duy Quốc Lợi (học sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Trãi).


Khi đến nơi, Thông, Tĩnh thấy một nhóm thanh niên và học sinh trường THCS Nguyễn Trãi cầm theo dao, tuýp sắt đứng trước cổng trường không cho Lợi ra về nên gọi báo cho Công.


Theo lời Công, khi đến trường, người này thấy nhóm thanh niên cầm dao và tuýp sắt xông vào đâm, đánh Thông và Tĩnh. Công lao vào can ngăn liền bị nhóm này đánh nhưng đỡ được và chạy thoát.


Anh Tĩnh bị nhóm thanh niên đâm trúng phổi, được mọi người đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu nhưng đã tử vong; còn anh Thông bị đâm một nhát dao trúng phía sau lưng.





Hoàng Hà Tiểu Long...



và Duy Quốc Công đang nằm điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa - Ảnh: Nguyễn Long



Trong lúc xảy ra hỗn chiến, anh Hoàng Hà Tiểu Long vào can ngăn cũng bị nhóm người này dùng nón bảo hiểm đánh trúng mặt gây gãy mũi.


Công cho biết thêm, chiều 13.3, nhóm của Công có đá bóng với nhóm học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Trãi thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Nhóm học sinh lớp 9 gọi cho hai thanh niên đi xe máy đến hù dọa, đòi đánh nhóm của Công nhưng sau đó thì giải tán.


“Có thể biết em trai tôi học ở trường này nên nhóm học sinh nhờ người ngoài đến tạo áp lực để tôi ra mặt mà trả thù”, anh Công nói.


Thành Tín - Nguyễn Long


Khởi tố vụ án, bị can vụ hỗn chiến tại cây xăng
Giết người vì không được ưu tiên phục vụ
Hỗn chiến tại tiệc cưới, 1 người chết
Hỗn chiến náo loạn cây xăng

No comments:

Post a Comment