Thursday, March 8, 2012

Thiếu nữ có thai vì bị cha dượng ép làm 'nô lệ tình dục'

Lợi dụng những lúc vợ đi làm, người cha dượng bị tật ở chân nổi cơn dục vọng thấp hèn đóng kín cửa, trói con riêng của vợ lại rồi mở phim “tươi mát” bắt làm theo.


Hồi ức của một nô lệ tình dục xứ người
Điên dại vì làm 'nô lệ tình dục' cho trai làng


Chỉ vì sợ bị giết, bị cha dượng đuổi cả hai mẹ con ra khỏi nhà mà cô bé mới lớn đành nhắm mắt nuốt nhục để trở thành nô lệ cho gã đàn ông dâm loạn.


Ép con riêng của vợ thành “diến viên sex”


Những ngày qua, bà con làng trên xóm dưới ở ấp Núi Nhọn, xã Láng Dài, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cứ tụm năm tụm ba lại bàn tán xôn xao về người cha dượng nhiều lần ép con gái riêng của vợ làm chuyện “vợ chồng” đến mức có thai. Dường như đã lâu lắm rồi ở vùng đất nghèo này mới xảy ra sự việc “kinh thiên động địa” đến như vậy. Khi nghe câu chuyện, mọi người căm phẫn tên “yêu râu xanh” Nguyễn Văn Lý (42 tuổi) bao nhiêu, thì thương hại cho số phận của cô gái mới lớn tên L bấy nhiêu.


Mới 17 tuổi mà L phải chịu cú sốc đầu đời cả về tinh thần lẫn thể xác. Giờ đây, đối với cô bé mỗi ngày là một sự tủi nhục, đau khổ. Mỗi lần có ai tìm đến căn nhà nhỏ của L thì cô bé lại hoảng sợ, ngồi co lại một góc. Tuy nhiên, được sự động viên của những người thân trong gia đình, cô đã dần lấy lại bình tĩnh rồi kể lại những ngày tháng sống trong cay đắng, tủi nhục của mình.


Vào một buổi sáng giữa tháng 7/2011, bà D.T.Ng (43 tuổi, là mẹ của L, và cũng là vợ tạm sống cảnh già nhân ngãi, non vợ chồng với Nguyễn Văn Lý) đi làm ruộng rất sớm. Thấy vợ vắng nhà nên Lý rủ những “chiến hữu” nghiện rượu đến nhà ngồi nhậu. Cuộc nhậu kéo dài từ sáng đến gần trưa, ai cũng đều ngà ngà say. Khi mọi người ra về, Lý vào trong nhà rồi gọi L đến. Tưởng cha dượng gọi có chuyện gì, L vừa đi vào thì người cha dượng liền đóng sập cửa lại. Cô gái chưa hiểu chuyện nên liền hỏi nhanh: “Dượng làm gì vậy?”, thì bị Lý lớn giọng quát: “Mày câm mồm, cứ ngồi đấy”.


Sau đó, hắn lấy đĩa phim “tươi mát” mở rồi bắt con gái riêng của vợ cùng xem. Thấy vậy L phản ứng, cố vùng vằng bỏ đi thì gã cha dượng lớn tiếng dọa nạt: “Nói mày không nghe, tao sẽ đuổi cả hai mẹ con ra khỏi nhà”. Vừa nói dứt lời, Lý nổi cơn cuồng dâm, lao vào ôm lấy cô bé như một con thú ăn thịt đã lâu đói mồi. L cố vùng vẫy để chạy trốn nhưng sức lực yếu ớt của cô bé mới lớn không thể thoát được khỏi nanh vuốt của tên “dê già” mà hàng ngày nó vẫn gọi là dượng. Sau khi thỏa mãn thú tính, gã cha dượng này dọa nếu cô bé kể chuyện cho ai thì sẽ bị giết chết.


Những ngày đó, L đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần nhưng sợ bị giết nên đành cắn răng chịu đựng một mình. Sự việc “tày trời” lần đầu tiên diễn ra chưa được bao lâu thì vài ngày sau, Lý lại lợi dụng vợ đi làm tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại. Hôm đó, L đang ngủ trưa trên giường thì bất ngờ Lý lần mò vào giường. Chưa kịp định thần kêu cứu thì thiếu nữ đã bị tên “yêu râu xanh” này khống chế ghì chặt lấy người, dùng một tay bịt miệng, rồi thực hiện hành vi.




L vẫn lặng lẽ ngồi một mình những chỗ vắng người



“Đang ngủ thì ông ta đến sờ vào người khiến em giật mình vùng dậy rồi vội chạy ra cửa. Ông ta tuy bị thọt chân nhưng vẫn lao như điên vồ lấy cánh cửa, đóng sập dùng khóa bấm lại. Sau đó ông ta vồ em rồi nói lí nhí trong cổ họng: “Mày la lớn thì tao giết chết bây giờ”, không dừng lại ở đó, người cha dượng còn lấy cây roi ở góc nhà đánh vào người em...” - Cô gái tên L gạt nước mặt kể lại những ngày tủi nhục, đau đớn. Thời gian trôi đi, cô bé thơ dại cứ cắn răng chịu đựng một mình mà không dám than thở cùng ai. Nỗi lo lắng cho sự an nguy của mẹ và bản thân đã biến cô bé trở thành một kẻ câm lặng.


Một lần vào đầu tháng 9/2011, trong một buổi trưa mẹ vắng nhà chỉ có L và ông Lý, sau khi ăn cơm xong, gã cha dượng uống cốc rượu rồi với giọng lè nhè, gã kêu cô bé vào trong nhà rồi đóng kín cửa lại, khóa chặt. Lúc này L phản ứng quyết liệt liền bị gã xông vào ôm chặt, ghì cổ đến gần ngạt thở. Khi cô bé vùng vẫy trong tuyệt vọng rồi mệt nhoài thì Lý lấy dây trói chân tay dùng băng keo dính chặt miệng và hăm dọa sẽ giết nếu kháng cự. Gã bắt L ngồi im xem phim sex. Sau đó “dê già” này bắt bé gái phải thực hiện theo trong phim.


Khoảng 10 ngày sau, bà Ng có việc phải đi thăm người thân bị bệnh ở xa không về nhà ngay được nên ngay từ buổi chiều, tên Lý đã nhìn L bằng ánh mắt thèm muốn. Biết buổi tối thế nào cũng có chuyện xảy ra nên cô bé vội lén lút chạy thục mạng ra cánh đồng nhưng chân cứ run, vấp ngã trầy cả đầu gối. Đêm hôm đó, cô gái không dám về nhà mình vì biết rằng “con quỷ râu xanh” chờ sẵn. L chạy ra cánh đồng và vào chòi của ông Năm Hói (ngụ ấp Núi Nhọn, xã Láng Dài) trú tạm. Buổi tối, L sợ nên vào nhà bà Hai Hoàng cùng ấp xin ngủ nhờ. Nửa đêm, thấy em không về, gã đàn ông dâm loạn núp dưới danh nghĩa cha dượng đi tìm con đến gõ cửa nhà bà Hai Hoàng. Khi nghe bà Hoàng nói L không có trong nhà, tên Lý bực tức chửi đổng cả xóm rồi hăm doạ: “Ai mà chứa con L thì tôi sẽ đốt nhà” rồi bỏ về.


Sáng hôm sau bà Hai Hoàng tốt bụng cho tiền để L đón xe ôtô về nhà chị Dương Thị Bích V - dì của L ở xã Tam Phước, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Khi thấy em vẻ mặt hốt hoảng, da xanh xao nên dì gặng hỏi nhưng em chỉ nằng nặc van xin: “Dì thương con thì cho con ở lại đây sống với dì nhé, chứ con về bên đó dượng toàn đánh và hãm hiếp con thôi. Ngay sau khi biết chuyện động trời, mất nhân tính của tên Lý, chị V liền đưa cháu L đến Công an huyện Đất Đỏ tố cáo hành vi của gã đàn ông mất nhân tính này. Qua điều tra, chỉ 1 ngày sau, công an huyện Đất Đỏ đã ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Lý để điều tra về hành vi hiếp dâm.


Sự tủi nhục của người đàn bà 3 “lần đò”


Tưởng chừng mọi chuyện đã dừng lại ở đó nhưng người dân nơi đây lại như không tin vào tai mình khi biết thêm việc cô bé L có thai. Sự thật phũ phàng và chát đắng. Ở cái làng xóm bé nhỏ này, chuyện xảy ra quả là kinh thiên động địa. Mẹ L ngã khuỵu trước sự thật đau lòng này. L nhìn mẹ và hiểu chuyện gì đã đến với mình. Hai mẹ con cứ ôm nhau khóc rưng rức ngoài hiên nhà lụp sụp.


Từ khi sự việc xảy ra, dư luận không ngớt đàm tiếu khiến mẹ con bà Ng lúc nào cũng đóng cửa nhà im lìm, quán tạp hóa nhỏ để mưu sinh thường ngày của gia đình cũng không hoạt động nữa. Những ánh mắt soi mói và sự gièm pha của người đời khiến cho hai mẹ con dường như không còn mặt mũi để đi ra đường. Còn nỗi đau nào, sự nhục nhã hơn thế nữa. Với người đàn bà ngoài tứ tuần này, dường như số phận đã dành cho bà tất cả những gì đau đớn nhất của một người đàn bà bất hạnh. Bà Ng không dám tin vào sự thật phũ phàng. Bà không ngờ người đàn ông gần 10 năm đầu ấp tay gối lại hại đời đứa con riêng còn thơ dại của mình. Có lẽ người đàn bà này không ngờ rằng, cuộc đời của mình lại bạc bẽo đến thế.


Bà Ng lấy chồng sớm, nhưng cuộc sống gia đình bắt đầu lục đục khi đứa con lớn không may mất vì bệnh. Từ đó người chồng thay đổi tính tình, không chịu làm ăn mà thường xuyên nhậu nhẹt. Có lần hai vợ chồng cãi vã, người chồng đã điên máu đổ xăng thiêu rụi căn nhà mới dựng. Thế là từ đó đường ai nấy đi. Một mình nuôi con khó khăn bộn bề thì bà Ng gặp một người đàn ông từ Quảng Ngãi vào làm công nhân cầu đường. Tình yêu bắt đầu chớm nở, hai người quấn lấy nhau. Tưởng rằng hạnh phúc đã mỉm cười với Ng, nhưng khi L ra đời thì bà mới biết người đàn ông này đã có gia đình. Khi cây cầu gần nhà xây xong, người đàn ông vô trách nhiệm cũng bỗng dưng bỏ đi không một lời từ biệt để lại bà cùng đứa con đỏ hỏn với bao điều tiếng thiên hạ.


Thời gian cũng dần trôi đi, cũng như bao người phụ nữ khác, bà Ng khát khao có một gia đình êm ấm. Vì vậy, khi bé L được 7 tuổi thì người đàn bà này quyết định đi thêm “một lần đò” nữa với ông Lý. Người chồng thứ 3 này từ nhỏ mắc bệnh nên hai chân teo lại, người bước tiến bước giật. Cả ấp ai cũng chê vì ông xấu trai lại khuyết tật nhưng bà Ng cũng tự nhủ: “Đời mình đâu có hơn người ta, thôi thì cứ về chung sống với nhau để an ủi làm ăn...”. Vậy mà sự đời éo le cứ xô đẩy người phụ nữ khốn khổ này. Giờ đây, bà Ng cùng đứa con gái thơ ngây kia chỉ biết im lặng chịu đựng sự giày vò và hổ thẹn. Cuộc đời của bà đến bao giờ mới có được hạnh phúc như bao người phụ nữ khác? Một mái ấm gia đình dù nghèo khó giờ cũng thật xa vời với mẹ con bà. Còn cô bé L, tương lai không biết sẽ đi về đâu...


Theo Đang yêu

No comments:

Post a Comment