Wednesday, September 26, 2012

Ngan hang A Chau (ACB) khanh thanh tru so moi chi nhanh Vung Tau

Ngân hàng Á Châu (ACB) khánh thành trụ sở mới chi nhánh Vũng Tàu

SGTT.VN - Sáng 26.9, Ngân hàng Á Châu (ACB) chính thức khánh thành trụ sở mới của chi nhánh Vũng Tàu. Buổi lễ khánh thành diễn ra trang trọng với sự tham dự của đại diện lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, lãnh đạo ngân hàng Nhà nước và ACB.

Với tổng diện tích 5.000m2, gồm 10 tầng lầu, các phòng làm việc được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc hiện đại, trụ sở mới đã sẵn sàng đáp ứng nhịp độ làm việc hối hả và xu hướng phát triển ngày càng mạnh của chi nhánh ACB Vũng Tàu. Trụ sở mới của chi nhánh ACB Vũng Tàu nằm tại địa chỉ: Lô A3 - A8, 111 Hoàng Hoa Thám, P. 2, TP.Vũng Tàu.

Bà Rịa - Vũng Tàu là một tỉnh ven biển thuộc Đông Nam Bộ, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với các đặc điểm kinh tế nổi bật: công nghiệp khai thác dầu khí, cảng biển, du lịch. Giáp Biển Đông ở phía nam, giáp tỉnh Đồng Nai ở phía bắc, phía tây giáp Thành phố Hồ Chí Minh và phía đông giáp tỉnh Bình Thuận. Với vị trí địa lý đặc biệt đó, Bà Rịa - Vũng Tàu được xác định là cửa ngõ của vùng kinh tế trọng điểm.

Nhạy bén nắm bắt những tiềm năng và nội lực mạnh mẽ của Bà Rịa - Vũng Tàu, ACB đã mở chi nhánh hoạt động tại đây từ 7 năm về trước. Sau 7 năm hoạt động, chi nhánh ACB tại thành phố Vũng Tàu đã trở thành một trong những chi nhánh phát triển mạnh trong hệ thống ngân hàng ACB. Tính đến tháng 9.2012, chi nhánh ACB Vũng Tàu đã phát triển với 08 phòng giao dịch, quy mô tổng tài sản trên 3.000 tỷ, đội ngũ nghiệp vụ gần 200 nhân viên.Cũng như hầu hết các chi nhánh và phòng giao dịch khác trong hệ thống ACB, chi nhánh ACB tại Vũng Tàu hoạt động với hệ thống công nghệ hiện đại, được trang bị những trang thiết bị kỹ thuật tân tiến cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

ACB Vũng Tàu hoạt động với các chức năng chủ yếu: Nhận tiền gửi bằng VND, ngoại tệ, vàng; Cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; Dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, chuyển tiền nhanh Western Union; Thu đổi ngoại tệ; Các dịch vụ thẻ quốc tế và thẻ nội địa (ACB card) và các dịch vụ ngân hàng khác… Các dịch vụ này được cung cấp và vận hành trên nền tảng công nghệ tiên tiến và được thực hiện bởi đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao.

Chi nhánh ACB Vũng Tàu cũng được kết nối trực tuyến với Hội sở và tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trong hệ thống. Khách hàng có thể gửi tiền và rút tiền ở mọi nơi trong hệ thống ACB, được cung cấp các dịch vụ qua ngân hàng điện tử (ACB online, phone banking, và mobile banking).

Giám đốc chi nhánh ACB Vũng Tàu – ông Đỗ Đình Điệp khẳng định: "Sự thay da đổi thịt của chi nhánh ACB tại TP.Vũng Tàu minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của một ngân hàng hiện đại, năng động và hiệu quả trên toàn hệ thống, đang trên đà phát triển và hướng tới các chuẩn mực quốc tế. ACB Vũng Tàu sẽ thực hiện các hoạt động nghiệp vụ, dịch vụ tài chính ngân hàng, góp phần phục vụ cộng đồng các doanh nghiệp và doanh nhân tại địa bàn TP.Vũng Tàu, phục vụ cộng đồng dân cư của thành phố năng động và phát triển vượt trội này".

P.v

No comments:

Post a Comment