Monday, January 21, 2013

Ba Ria-Vung Tau: Thuong Tet cao nhat 125 trieu

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thưởng Tết cao nhất 125 triệu

Theo tin từ Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, trong số 250 doanh nghiệp đã có báo cáo về thưởng tết, mức cao nhất thuộc về Công ty trách nhiệm hữu hạn Weatherford Việt Nam với 125 triệu đồng/người.

Đây là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ dầu khí đa dạng cho phần thượng nguồn.

Đứng thứ hai là Công ty Dầu khí Việt-Nga-Nhật và Công ty dầu khí Việt-Nhật đều có mức thưởng là 87 triệu đồng/người.

Xét theo từng khối doanh nghiệp, dẫn đầu các doanh nghiệp 100% vốn nhà nước là Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Du lịch Dịch vụ dầu khí Việt Nam với mức thưởng bình quân 15 triệu đồng/người và cao nhất là 40 triệu đồng/người.

Ở khối doanh nghiệp dân doanh và khối doanh nghiệp cổ phần có vốn góp của Nhà nước, Công ty cổ phần Sản xuất thương mại Lộc Khang và Công ty cổ phần Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển xây dựng là 2 đơn vị có mức thưởng tết cao nhất với 75 triệu đồng /người .

Trong khi đó, một số đơn vị thuộc khối các doanh nghiệp FDI lại có mức thưởng khá thấp. Đa số doanh nghiệp có 100% vốn FDI chỉ thưởng bình quân 1 tháng lương/người.

Xét về ngành nghề, các doanh nghiệp trong ngành may mặc, giày da, chế biến thủy sản, xây dựng có mức thưởng thấp hơn nhiều so với các ngành khác, có những công ty chỉ thưởng bình quân 250 ngàn đồng/người, cao nhất 2 triệu đồng và thấp nhất chỉ có 50.000 đồng/người./.

No comments:

Post a Comment