Sunday, January 27, 2013

Khu du lich Nui Lon

Khu du lịch Núi Lớn

Cụm du lịch Núi Lớn-Núi Nhỏ và cáp treo Vũng tàu do Công ty cổ phần du lịch Cáp Treo Vũng Tàu (VCCT) làm chủ đầu tư đang thu hút rất đông khách du lịch mỗi khi đến với thành phố biển Vũng Tàu.

Cụm du lịch này được quy hoạch khoa học và bài bản với nhiều điểm nhấn độc đáo, mới lạ trong đó có Hệ thống Cáp treo lên Núi Lớn, Hồ Mây - Hồ nước sinh thái được xây dựng trên núi lần đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài ra, Hệ thống xe điện được các hướng dẫn viên tận tình phục vụ, đưa du khách thưởng lãm phong cảnh tuyệt đẹp của khu du lịch. Đứng trên cụm du lịch này, du khách được phóng tầm mắt của mình ngắm toàn cảnh thành phố và biển Vũng Tàu...

Mỗi khi đến Vũng tàu, du khách hãy ghé thăm nơi đây để cảm nhận và khám phá một công trình du lịch có thể nói là độc đáo nhất tại Việt Nam.

Sương mù bao phủ Hồ Mây - Công trình độc đáo của khu du lịch

Tượng phật di lặc trong khu du lịch văn hóa hồ mây núi lớn

Hệ thống cáp treo hiện đại và an toàn tuyệt đối được nhập từ Áo đưa du khách lên núi

Khu vui chơi dành cho thiếu nhi

Nhà hàng Bình Minh – Một trong hệ thống 5 nhà hàng trong khu du lịch với sức chứa 400 khách từ đây du khách có thể ngắm toàn cảnh TP. Vũng Tàu, sân bay Vũng Tàu.

Khu Resort Bình Minh: đây là khu resort cao cấp đầu tiên trên núi, được xây dựng ở vị trí có góc nhìn đẹp, khung cảnh thiên nhiên hữu tình, không khí quanh năm mát mẻ, cùng với những dịch vụ tiện nghi và phục vụ ân cần, du khách sẽ có cảm giác như đang ở chốn "bồng lai tiên cảnh" và nhìn xuống hạ giới.

Cảnh Hồ Mây Thượng nối liền Hồ Mây Hạ bởi một thác nước cao trên 9m trông thật hoành tráng

No comments:

Post a Comment