Thursday, January 10, 2013

Tin bong da

Tin bóng đá

Ngoại binh XMXT "đình công"
CLB XMXT Sài Gòn đã có chuyến hành quân đến phố biển Vũng Tàu từ tối thứ Hai đầu tuần. Tuy nhiên, mới hôm qua phóng viên phát hiện một số ngoại binh của đội bóng này đã không theo đội đi tập mà ở lại Sài Gòn.
Trường hợp đầu tiên là tiền đạo Antonio Carlos. Có thông tin cho rằng tiền đạo này đang bị phía XMXT Sài Gòn nợ 50% tiền phí lót tay. Antonio đã phản ứng bằng cách không trở về TPHCM cùng đội sau chuyến thi đấu giao hữu tại Campuchia.
Tiếp đến là Nguyễn Rogerio. Thay vì ra Vũng Tàu tập cùng đội theo đúng trách nhiệm là thành viên CLB, tối 9-1 tiền vệ nhập tịch này có mặt ở đám cưới của tiền đạo Suleiman. Chuyến tập huấn tại Vũng Tàu, tiền vệ gốc Brazil này cũng không tham gia. Nguyễn Rogerio là cầu thủ vừa qua được XMXT Sài Gòn rao bán. Tuy nhiên, giá mà đội bóng này rao trên thị trường chuyển nhượng là quá cao (200.000 USD/1 năm hợp đồng còn lại), nên không đội nào cáng đáng nổi, kể cả B.Bình Dương.


HLV Phùng Thanh Phương dẫn dắt U-17 TPHCM
HLV Phùng Thanh Phương cho biết đã nhận lời dẫn dắt ĐT U-17 TPHCM tham dự giải U-17 quốc gia dù đã nhận được nhiều lời mời của các trung tâm đào tạo trẻ. Ông Phương cũng cho biết hiện nay phía Công ty Xuân Thủy (đơn vị mua lại Navibank Sài Gòn) vẫn chưa thanh lý hợp đồng cho ông. Không chỉ riêng ông Phương mà rất nhiều các cầu thủ khác của Navibank Sài Gòn (cũ) vẫn chưa được công ty Xuân Thủy giải quyết nợ nần. Được biết, tổng số nợ mà công ty Xuân Thủy với các cầu thủ và BHL lên đến hơn 6 tỷ đồng.
Tuy nhiên, riêng về việc của ông Phương thì GĐĐH Trần Tiến Đại cho biết không có thẩm quyền để giải quyết bởi khi mua lại Navibank Sài Gòn chỉ tiếp nhận các cầu thủ chứ không tiếp nhận BHL.

MỘC THẠCH

No comments:

Post a Comment