Friday, March 22, 2013

Nghi an vo bi thu xa giet nguoi: Nhieu noi dung to cao dung

Nghi án vợ bí thư xã giết người: Nhiều nội dung tố cáo đúng

Qua đó, cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực kế toán đối với chủ tịch và kế toán của UBND xã Kim Long và giao trách nhiệm cho các đơn vị liên quan tham mưu cho UBND huyện tiến hành kiểm điểm, xử lý sai phạm theo quy định.


Ông Huỳnh Văn Đèn kể lại chuyện bị giả chữ ký. Ảnh: GIA KHÁNH

Sáng 22-3, phóng viên Báo Người Lao Động đã tìm gặp những người mà bà Hà tố cáo đã bị cán bộ xã Kim Long giả chữ ký hoặc ký khống để rút tiền.

Còn ông Nguyễn Quý Tỵ, cán bộ hưu trí, có tên trong phiếu chi "hội nghị cán bộ hưu trí", đồng thời ký nhận 2.135.000 đồng, tỏ ra thất vọng: "Chữ ký và chữ viết là của tôi, trừ chữ một và hai triệu thì không phải của tôi, hình như đã bị tẩy xóa rồi viết lại. Tôi cũng chưa nhận được tiền nhiều như thế".

Ông Huỳnh Huy Hoàng, nghỉ làm trưởng thôn Hoàng Long đã 4-5 năm, cũng bị đưa vào 2 phiếu chi với gần 11 triệu đồng. Thậm chí, rất nhiều phiếu chi có ghi tên người nhận tiền nhưng lại do bà Lê Thị Thu Thảo (kế toán của UBND xã) ký và nhận thay như trường hợp của ông Hồng Văn Nhì (trưởng thôn Hoa Long), ông Lê Đức Trà (trưởng thôn Quảng Long), ông Trịnh Phước (trưởng thôn Hưng Long)...

No comments:

Post a Comment