Sunday, April 21, 2013

Ba Ria

Bà Rịa

Trong ngày 21/4 các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã vào cuộc điều tra vụ nổ xảy ra vào sáng cùng ngày ở địa phương này. Công an xác định vụ nổ xảy ra khoảng 5h sáng 21/4 trước căn nhà số 58/5 Mạc Đĩnh Chi, P.4, TP Vũng Tàu.

Toàn bộ cửa kính nhà 58/2 bị vỡ

Chủ căn nhà trên là ông Nguyễn Văn Vinh (51 tuổi) và vợ là bà Lâm Thị Xuân Hương (48 tuổi). Được biết ông Vinh đang làm việc tại Xí nghiệp dịch vụ thuộc Liên doanh Việt- Nga (Vietsovpetro), còn bà Hương là trưởng khu phố 2 thuộc P.4, TP Vũng Tàu.

Vụ nổ khiến trụ cổng nhà 58/5 bị thủng một lỗ lớn, phần kính trên cánh cửa chính trong nhà cũng bị vỡ. Kính cửa nhà 58/2 và 58/4 gần đó cũng bị vỡ vụn. Vụ nổ không gây thương tích vì khi đó mọi người còn đang ngủ, đường hẻm chưa có ai qua lại.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng công an đã có mặt phong tỏa hiện trường; ghi nhận có nhiều mảnh giấy vụn là tập vở học sinh.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Vợ chồng ông Vinh cho biết, ông có nghe tiếng nổ lớn nhưng không nghĩ đó là tiếng nổ trước cổng nhà mình. Chỉ khi người dân kéo đến xem, ra mở cửa mới biết sự việc. Cả vợ chồng ông Vinh đều không hoảng sợ và khẳng định mình không hề có thù oán gì với ai.

Căn nhà 58/2, đối diện với ông Vinh bị sức công phá của vụ nổ làm vỡ toàn bộ kính cửa. Một người dân cho biết, căn nhà này của một lãnh đạo UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Tuy nhiên, căn nhà không có người ở.

Một người dân trong hẻm 58 Mạc Đĩnh Chi kể lại, "Nhà tôi cách đây 70 m, sáng sớm nay cả nhà đang ngủ bỗng nghe một tiếng ầm lớn như động đất vậy. Tỉnh giấc kiểm tra nhà không bị gì...".

Hiện công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về vụ nổ nói trên.

Công an đang mở rộng điều tra, không loại trừ đối tượng gây án vì thù hằn cá nhân.

Theo Bách Nhật – Đàm Đệ (VNN)

No comments:

Post a Comment