Tuesday, April 9, 2013

BHXH tinh Ba Ria- Vung Tau: Kiem tra kha nang ung dung cong nghe thong tin

BHXH tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu: Kiểm tra khả năng ứng dụng công nghệ thông tin

VungTau 080413 02.jpg
Các cán bộ, viên chức nghiêm túc làm bài kiểm tra
Tham dự chương trình kiểm tra có gần 160 cán bộ, viên chức, trải qua 2 phần thi trắc nghiệm và tự luận với thời gian 90 phút, bao gồm các câu hỏi về hệ thống công nghệ thông tin; bảo mật thông tin; hệ thống mạng Lan - Wan; ứng dụng văn phòng; ứng dụng phần mềm nghiệp vụ; cài đặt phần mềm quản trị.

Chương trình kiểm tra đã góp phần nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ thông tin của các cán bộ, viên chức BHXH tỉnh. Đồng thời phân loại trình độ để Ban lãnh đạo BHXH tỉnh có kế hoạch đào tạo cán bộ nhằm tăng cường trình độ công nghệ thông tin, ứng dụng thành thạo và có hiệu quả các phần mềm mới của BHXH Việt Nam. Tạo tiền đề cho việc thực hiện giao dịch BHXH điện tử và triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 của BHXH tỉnh.

VungTau 080413 01.jpg
Ông Đặng Hồng Tuấn-Phó Giám đốc-Trưởng Ban Tổ chức phát biểu chỉ đạo kiểm tra

Nội dung, kế hoạch và hình thức kiểm tra đã được thông báo công khai để mọi người tự nghiên cứu, ôn tập. Đợt kiểm tra đã diễn ra nghiêm túc, công bằng, thúc đẩy khả năng tự học tập của các cán bộ, viên chức. Bắt đầu từ năm 2013, đây được xem như hoạt động hàng năm của BHXH tỉnh.

No comments:

Post a Comment