Saturday, April 6, 2013

Xac dinh duoc nghi can giet nguoi co sung o Vung Tau

Xác định được nghi can giết người có súng ở Vũng Tàu

Thứ bảy 06/04/2013 19:05

Liên quan đến vụ "truy bắt tên trộm ô tô, giết chỉ huy công trình xây dựng" xảy ra rạng sáng 6/4 tại công trình xây dựng của công ty Cổ phần xây dựng công nghiệp và dân dụng Dầu khí thuộc Tổng công ty Cổ phần xây lắp dầu khí Việt Nam ở đường Nguyễn Tri Phường, phường 7, TP.Vũng Tàu như ANTĐ đã thông tin, chiều 6/4 công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xác nhận, đã xác định được hung thủ gây án.

Nghi can là Phạm Mạnh Hùng (SN 1972, ngụ tỉnh Lạng Sơn, tạm trú đường Lê Văn Lộc, phường 9, TP.Vũng Tàu), công nhân làm việc tại công trường trên và hiện đã bỏ trốn.


Vị trí cổng công trình, nơi đối tượng nã súng bắn 2 bảo vệ
sau khi đã sát hại người chỉ huy công trình

Theo điều tra, 2h rạng sáng 6/4 Hùng đột nhập vào văn phòng công trình dùng dao nhọn và dây dù khống chế rồi sát hại ông Lê Văn Chương (SN 1973, là chỉ huy công trình). Sau khi kéo lê xác ông này ra khu vực sân để vật liệu xây dựng, hung thủ lấy tấm bạt phủ lên xác nạn nhân. Hùng đã lấy chìa khóa chiếc xe ô tô hiệu Honda Civic của ông Chường rồi điều khiển chạy ra phía cổng chính của công trình hòng tẩu thoát. Trước đó Hùng đã thay y phục, cải trang như bảo vệ của công trình, để tránh bị chú ý.

Khi xe đến cổng chính, Hùng ngồi trong xe ra hiệu cho ông L (SN 1958, là bảo vệ tại công trình) mở cổng. Thấy người lạ lái xe của ông Chương đi lúc rạng sáng đáng ngờ nên ông L không mở cổng. Ngay lập tức, Hùng liền rút súng bắn 2 phát về phía ông L. Rất may, ông này đã kịp bỏ chạy nên thoát chết.

Sau đó Hùng tiến tới chỗ ông N (cũng là bảo vệ công trình) khi ông này vẫn đang nằm ngủ. Hùng lay ông N dậy, yêu cầu mở cổng. Ông N mở nhắm mắt mở, tường có người đùa giỡn vì nhìn quen mặt nên nói rõ "đừng có giỡn". Lập tức Hùng nã đạn vào chân làm ông N bị thương tích. Nghe tiếng súng nhiều công nhân thức dậy la lớn "cướp! cướp" làm cho Hùng bỏ lại xe ô tô, chạy bộ thoát thân.

Công an xác định, sau khi gây án Hùng tìm về nhà, mượn xe gắn máy 72C1-150.95 của người bạn tên C và bỏ trốn. Được biết Hùng là 1 con nghiện

Hiện cơ quan CSĐT công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang truy bắt đối tượng nguy hiểm này.

Phương Linh

No comments:

Post a Comment