Thursday, June 13, 2013

Banh khot Co Ba Vung Tau

Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu

Món ăn đặc trưng nhất của nhà hàng là bánh khọt và bánh xèo. Đây là hai món bánh rất quen thuộc của người dân Nam Bộ được chế biến bằng những nguyên liệu gần gũi với đời sống. Qua bàn tay mang thương hiệu "Cô Ba Vũng Tàu" các món ăn này được nâng lên tầm đặc biệt hơn bởi sự sáng tạo, biến tấu đi đến điều tinh tế tự nhiên, quen mà lạ, dân dã mà sang trọng. 

Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu

Vỏ bánh được làm từ hỗn hợp bột gạo, trứng gà, nước cốt dừa. Nhân bánh khá đa dạng tùy theo sở thích của thực khách như sò điệp, tôm tươi, thịt bằm, chả cá,…; ưa chuộng nhất vẫn là tôm tươi. Đĩa bánh khọt nóng hổi trông thật hấp dẫn khi được phủ một lớp nhân bánh, mỡ hành, tôm cháy đỏ au. Cuốn một miếng bánh giòn rụm với cải xanh, thêm vài lá diếp cá, rau thơm chấm với nước mắm chua ngọt vừa phải bạn sẽ cảm nhận được một sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị ngọt của nhân, béo của nước cốt dừa, bùi của bột gạo dẻo, đắng nhẫn của các loại rau…

Bánh xèo

Với mong muốn phục vụ thực khách những món ăn thơm ngon, hợp vệ sinh, hệ thống Quán bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu đều có trang bị máy rửa rau sạch theo công nghệ Ozon tiên tiến, giúp rau luôn tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì thế không lý do gì bạn ngại ngần thưởng thức món ăn ở đây.

Bên cạnh bánh khọt và bánh xèo, quán Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu còn phục vụ nhiều món ăn dân dã ba miền Bắc – Trung – Nam như bún mắm, bún cá ngừ, bún riêu, canh bún, bánh đa cua, bánh bèo… Các bạn có thể lựa chọn trong thực đơn phong phú ở đây những món ăn mà mình yêu thích nhất.


 
Bún cá ngừ

Bún riêu


 
Bánh bèo chén

Bánh nậm

Bún thịt nướng

Bánh bèo thập cẩm


 
Gỏi cuốn

Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu còn hấp dẫn thực khách bởi không gian ấm cúng, sang trọng nhưng vẫn đậm nét dân dã với hình ảnh gốc tre, bụi chuối, mái ngói và chiếc áo bà ba Nam bộ của người phục vụ…

Hãy đến để thả hồn mình vào một miền quê rất "Cô Ba", ăn những món ăn rất "Cô Ba", và được làm "Thượng đế" của chỉ "Cô Ba"!

Hệ thống quán Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu đang có chương trình giảm giá 20% thức ăn cho độc giả Tạp chí Vietnam Sketch tháng 6/2013 khi Quý khách mang Tạp chí Vietnam Sketch đến ăn tại Quán. Áp dụng từ ngày 01 đến hết ngày 30/6/2013 cho 3 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 01 Hoàng Hoa Thám, Phường 3, TP. Vũng Tàu đã được mở rộng có thể chào đón hơn 300 khách một lúc đang chờ Quý khách ghé qua. Giá tốt – Không gian tốt - Phục vụ tốt!

Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Hệ thống Quán Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu

• 102 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP HCM – Tel: 3832 3312

• R1 – 72 Hưng Gia 1, Phú Mỹ Hưng,P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM.- Tel: 5410 2027

• 258B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP HCM.- Tel: 3932 6868

• 01 Hoàng Hoa Thám, Phường 3, TP Vũng Tàu.- Tel: 064 352 6165.

• Ngoài ra chúng tôi còn có khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao tại: 12/1 Hoàng Hoa Thám,P.2, TP Vũng Tàu.- Tel: 064 352 6162

• Website: www.cobavungtau.com

1 comment:

  1. Nội dung bài viết thật tuyệt vời. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật đà nẵng - dịch thuật miền trung tại địa 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận ; dịch thuật tiếng đức tại sài gòn địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật hưng yên : địa 101 Trần Hưng Đạo, TP Hưng Yên là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Hưng Yên; Công ty dịch thuật Viettrans và dịc vụ bac ninh translation: dịch vụ dịch thuật tại Bắc Ninh cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật tiếng nga tại sài gòn: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh; công ty dịch thuật đà nẵng midtrans : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành tại Đà Nẵng; Viettrans 43 Điện Biên Phủ, Quận 1 Sài Gòn: chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa chuyên ngành toàn quốc; Công ty dịch thuật Hà Nội MIDtrans chuyên cung cấp dịch vụ Viettravel - vietnamese tourist information and travel tips tại 46 Trần Cao Vân, TP Huế chuyên trang về thông tin du lịch và các tour đặc sắc tại Việt Nam, y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé.

    ReplyDelete