Saturday, December 22, 2012

Clip quang ba du lich Viet Nam cua nguoi nuoc ngoai

Clip quảng bá du lịch Việt Nam của người nước ngoài

Thứ sáu, 21/12/2012, 15:33 GMT+7

Vũng Tàu, Hạ Long, Đồng Tháp hay những vùng đất địa đầu Tổ quốc hiện lên tuyệt đẹp trong các clip giới thiệu du lịch của các du khách.
Clip quảng bá du lịch Nha Trang gây xôn xao

Sau khi VnExpress đăng clip quảng bá Nha Trang của một công ty du lịch Hàn Quốc, nhiều độc giả cũng chia sẻ clip giới thiệu các vùng miền do khách nước ngoài thực hiện, hoặc do các công ty trong nước thực hiện nhưng có sự góp mặt của nhân vật nổi tiếng.

Nụ cười của những em bé ở Vũng Tàu.

"I Love Vung Tau" là ấn tượng đặc biệt về vùng biển Vũng Tàu của tác giả David Morgan. Với du khách này, Vũng Tàu là "thiên đường đã đánh cắp trái tim anh", nơi có bờ biển tuyệt đẹp, những con người với nụ cười hạnh phúc, có buổi tối lãng mạn cho các đôi uyên ương đi dạo trên bờ biển.

Trên nền nhạc nhẹ nhàng, hình ảnh về thành phố Vũng Tàu, biển và nụ cười của người dân bản địa hiện lên như một ấn tượng sâu đậm níu chân tác giả. Lời bài hát với những câu từ tiếng Anh đơn giản, dễ nhớ, dễ thuộc, cùng điệp khúc: "Vũng Tàu là một nơi đặc biệt. Tôi yêu Vũng Tàu". (Xem clip)

Du khách nước ngoài sáng tác ca khúc và làm clip thể hiện tình yêu với Việt Nam.

Clip nhận được sự yêu mến của nhiều khách nước ngoài khác và cả người Việt Nam. Phần lớn comment đều gửi lời khen ngợi "hay quá", "đẹp đó" tới tác giả.

"Thực sự không có nhiều bài hát tiếng Anh về Việt Nam hay như bài này", Tham Nguyen chia sẻ. Còn luongkute29tb viết: "Cám ơn vì đã yêu Việt Nam. Bài hát rất hay, hình ảnh sắc nét âm thanh sống động. Great!". Nhiều khách nước ngoài bình luận, clip giúp họ có cảm hứng muốn tới du lịch Việt Nam.

Ngoài I Love Vung Tau, David Morgan cũng dành tình yêu cho Hạ Long trong clip Dawn in Halong Bay. Với tác giả, ngày mới ở kỳ quan thiên nhiên bắt đầu với tiếng chim rừng, với ánh bình minh tuyệt đẹp. Clip như một thước phim du lịch hướng dẫn người xem dạo chơi trên vịnh. (Xem clip)

Cảnh đẹp của đất nước hình chữ S khiến đầu bếp nổi tiếng thế giới trầm trồ xuýt xoa.

Cũng ngỡ ngàng và thích thú, "Vua đầu bếp" Martin Yan cùng Á hậu Hoàng My đã có chuyến hành trình xuyên Việt khám phá vẻ đẹp của Việt Nam qua phong cảnh, ẩm thực và nét văn hóa đặc trưng vùng miền. Ở mỗi nơi đặt chân tới, ông đều thưởng thức món ăn và hòa mình vào cuộc sống nơi đó, đạp xe, xay bột, tập yoga cười ở bờ Hồ, ăn bánh bao...

Trong clip dài hơn 1 phút, cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ và những địa danh du lịch nổi tiếng khiến đầu bếp nổi tiếng thế giới trầm trồ xuýt xoa. (Xem clip)

Những đầm sen mướt mắt trong clip Đồng Tháp - Có một nơi như thế.

Ngược về Đồng bằng Sông Cửu Long trù phú, clip Đồng Tháp - có một nơi như thế giúp người xem khám phá đầm sen, vựa lúa chín vàng, vườn trái cây trĩu quả, những địa danh lịch sử chứa đầy huyền thoại, con người phúc hậu và nhiều tiềm năng kinh tế. (Xem clip)

Trước đó, vẻ đẹp của Việt Nam cũng được quảng bá trên các kênh truyền hình nổi tiếng như CNN, NBCBBC. (Xem clip)

Bình Minh

No comments:

Post a Comment