Monday, April 23, 2012

Gần ba tỷ đồng trao thưởng vận động viên Tập đoàn Công nghiệp Cao ...

Qua bốn ngày thi đấu vòng chung kết Đại hội TDTT, Ban tổ chức đã trao thưởng 75 cúp, 275 cờ và hơn 1.300 huy chương các loại với số tiền thưởng trên 2,2 tỷ đồng của tám bộ môn và 48 nội dung thi đấu cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao.

Hội thao quốc phòng Tập đoàn Công nghiệp Cao-su Việt Nam lần thứ tư cũng được tổ chức song song cùng với Đại hội TDTT của tập đoàn với sự tham gia hơn 1.800 vận động viên thuộc 28 đơn vị thành viên của tập đoàn đóng trên địa bàn các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Duyên hải Miền Trung và Tây Bắc.

Kết quả sau gần ba ngày tranh tài, ban tổ chức đã trao 30 cờ, 49 bằng khen cho 35 tập thể, 48 cá nhân đoạt giải với tổng số tiền thưởng hơn 500 triệu đồng. Giải nhất toàn đoàn cho Công ty TNHH MTV Cao-su Bà Rịa, giải nhì toàn đoàn thuộc Công ty TNHH MTV Cao-su Dầu Tiếng, giải ba toàn đoàn thuộc Công ty TNHH MTV Cao-su Chư-păh.

Hội thao quốc phòng lần thứ bốn và Đại hội TDTT năm nay được đánh giá là lớn mạnh về quy mô cũng như chất lượng khẳng định sự phát triển lớn mạnh của phong trào dân quân tự vệ, phong trào TDTT ở các cấp cơ sở thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao-su Việt Nam. Tập đoàn cũng đã dành 2,7 tỷ đồng trao thưởng cho các vận động viên thành tích cao.

No comments:

Post a Comment