Sunday, February 19, 2012

Bắt kẻ giả danh cảnh sát mua dâm cướp tài sản

  • Lừa bấm huyệt, hãm hiếp 12 cô gái
  • Nguyên Phó vụ trưởng tài chính lừa đảo trên 80 tỷ đồng 

Chiều 17/2, Võ Văn Thông (25 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) đến một quán cà phê ở phường Phước Nguyên (thuộc thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) uống nước. Lúc này, Thông rủ nữ nhân viên tên là Quê (24 tuổi) là nhân viên quán cà phê đi nhà nghỉ “vui vẻ”, với giá 300.000 đồng và được cô gái đồng ý.


“Vui vẻ” xong, Thông đưa tấm hình mình đang mặc quân phục cảnh sát cho Quê xem rồi nói là công an. Sau đó gã này yêu cầu gái bán dâm đưa dây chuyền vàng trị giá 2,5 triệu đồng và điện thoại di động để mình lập biên bản, nhưng gã lại… cho vào túi quần của mình. Sau đó Thông chở cô gái về lại quán cà phê.


Sau khi tìm hiểu, biết mình bị lừa nên ngày hôm sau Quê khi thấy Thông đang đi xe máy ngang qua quán cà phê liền báo cho công an bắt giữ.


Tại cơ quan điều tra, Thông thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Thông có tấm hình mặc quân phục công an vì hắn từng là lính nghĩa vụ Công an tỉnh Bình Thuận, đã bị đuổi khỏi ngành vào giữa năm 2011.


Ngày 19/2, công an thị xã Bà Rịa tiến hành bắt tạm giam Thông để tiếp tục điều tra về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”./.



CTV Nguyễn An/VOVonline

No comments:

Post a Comment