Monday, February 20, 2012

Giả danh công an, lấy tài sản của gái bán dâm

(HNMO) - Ngày 19-2, Công an thị xã Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tiến hành bắt tạm giam Võ Văn Thông (25 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều 17-2, Thông vào một quán cà phê ở phường Phước Nguyên (thị xã Bà Rịa) để uống nước. Tại đây, Thông đã thỏa thuận với nữ nhân viên của quán cà phê này là Nguyễn Ngọc Quê (24 tuổi) đi nhà nghỉ để quan hệ với giá 300 ngàn đồng. Sau khi “vui vẻ” xong, Thông đưa tấm ảnh mình đang mặc quân phục cảnh sát cho Quê xem rồi mạo xưng mình là công an đang đi điều tra về tệ nạn xã hội. Thông đã yêu cầu cô gái này đưa dây chuyền vàng trị giá 2,5 triệu đồng và điện thoại di động để mình lập biên bản. Sau đó gã chở cô gái về lại quán cà phê.


Sau khi tìm hiểu, biết mình bị lừa nên ngày 18-2, khi thấy Thông đang đi xe máy ngang qua quán cà phê Quê liền truy hô cùng người dân bắt giữ đối tượng rồi giao cho công an. Tại cơ quan điều tra, Thông đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, đối tượng này từng đi nghĩa vụ quân sự, công tác tại Công an tỉnh Bình Thuận và đã bị đuổi khỏi ngành năm 2011.

No comments:

Post a Comment