Tuesday, July 24, 2012

Nghi ngờ trộm chó, một PGĐ bị dân phòng đánh hội đồng

Hai người đàn ông đã bị một nhóm dân phòng xã Châu Pha, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt giữ và đánh dập dã man vì nghi ngờ họ trộm chó.


Ngày 22/7, bệnh viện thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp nhận nạn nhân Lê Văn Diện (32 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) trong tình trạng gãy xương sườn số 4, vỡ xương bánh chè chân trái, gãy răng, đa chấn thương vùng đầu, mặt… Anh Diện cho biết, hiện đang là Phó giám đốc Cty TNHH Vận tải Hoàng Diện, TP.Vũng Tàu. Tối ngày 20/7, anh cùng người bạn là Dương Quang Nhật (29 tuổi) đi xe máy từ thị trấn Phú Mỹ (huyện Tân Thành) xuống nhà bạn ở xã Đá Bạc (huyện Châu Đức) chơi. Khi đến nơi, do không có bạn ở nhà nên cả 2 cùng quay về.


Khoảng 22h cùng ngày, cả 2 đi đến ấp Tân Tiến, xã Châu Pha thì thấy một nhóm người đuổi theo. Do sợ bị cướp nên cả hai tăng tốc. Đến đoạn đường có đèn sáng, anh Diện quay lại nhìn nhóm người trên thì nhận ra họ là dân phòng nên dừng xe lại hỏi lý do vì sao truy đuổi họ. Anh vừa hỏi xong thì nhóm dân phòng này xông vào đánh hội đồng và còng tay cả 2 người, chở ngược về ngã tư Châu Pha - Tóc Tiên. Đến đây, nhóm dân phòng này lục soát, thu giữ điện thoại, bóp (trong có 1,5 triệu đồng và giấy tờ) của anh Diện.


Sau đó, nhóm dân phòng nói 2 người là nghi can trộm chó và dùng gậy đánh đập họ.

No comments:

Post a Comment