Tuesday, July 31, 2012

Trẻ Khánh Hòa, Bà Rịa Vũng Tàu giành vé lên hạng Nhất

 


 




Trẻ Khánh Hòa giành vé lên chơi ở giải hạng Nhất
Trẻ Khánh Hòa giành vé lên chơi ở giải hạng Nhất


 


Tuy nhiên, “cựu vương” V-LeagueNam Định đã có một ngày không thể tệ hại hơn khi lần lượt để những cơ hội trông thấy vụt qua trước mũi dày và ngậm ngùi nhìn các cầu thủ Trẻ Khánh Hòa hân hoan ăn mừng.


 


Nhập cuộc tốt hơn, chơi ép sân và thậm chí tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng Nam Định không dứt điểm được. Trong khi đó, các cầu thủ Trẻ Khánh Hòa chủ động chơi đội hình thấp và thi thoảng tổ chức những đợt phản công.


 


Sau 90 phút thi đấu chính thức không bàn thắng, hai đội bước lên loạt luân lưu để phân định thắng thua. Thủ môn Võ Ngọc Cường của Khánh Hòa đã xuất sắc cản phá được 2 cú sút của của Văn Thông (20) và Văn Nam (4), giúp Trẻ Khánh Hòa giành chiến thắng 4-3 để giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất 2013.


 


Trận bán kết 2 diễn ra ngay sau đó, Bà Rịa Vũng Tàu và Huế đều quyết tâm góp mặt ở sân chơi hạng Nhất nên nhập cuộc rất máu lửa.


Với nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, Bà Rịa Vũng Tàu tỏ ra nhỉnh hơn trong những phút đầu. Tuy nhiên càng về cuối, Huế đã trổi dậy chơi ngang ngữa nhờ sức trẻ.


 


Phút thứ 5, Huế có cơ hội mở tỷ số khi Quang Nam băng vào dứt điểm cận thành nhưng thủ môn Văn Gần (1, BRVT) cảnh giác ngăn cản. Sau đó, Bà Rịa Vũng Tàu cũng đáp trả bằng các pha dứt điểm của Đức Hiếu (9) và Thượng Hiền (16) ở các phút 19 và 38 nhưng không ghi được bàn thắng.


 


Sang hiệp hai, cầu thủ đôi bên đều nỗ lực tấn công nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi nên phải bước vào loạt “đấu súng”. Kịch bản của trận bán kết nhất lặp lại khi  thủ môn Văn Gần cản được 2 cú sút của Quốc Trung (24) và Hữu Vân (23) bên phía Huế, giúp Bà Rịa Vũng Tàu chiến thắng 4-3, đồng thời cầm tấm vé còn lại lên “chuyến tàu” đến hạng Nhất mùa sau.


 


Khánh Quang

No comments:

Post a Comment