Tuesday, August 21, 2012

Bà Rịa

(SGGP).- Chiều 20-8, Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Hà Văn Rao đã có văn bản gởi các sở, ban, ngành, đoàn thể; UBND các huyện, thị, thành phố và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về việc đề nghị phối hợp ngăn chặn hành vi mạo danh Sở Tài chính để trục lợi bất chính.


Trước đó, Sở Tài chính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhận được nhiều thông tin từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh về tình trạng nhiều cá nhân, tổ chức lợi dụng danh nghĩa của Sở Tài chính để gây phiền hà, nhũng nhiễu nhằm trục lợi bất chính. Ông Hà Văn Rao khẳng định, Sở Tài chính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu không có bất cứ một chủ trương nào cho phép các cá nhân, tổ chức đứng dưới danh nghĩa của sở thực hiện hành vi rao bán các loại sách báo, ấn phẩm, tài liệu của ngành tài chính hoặc các hình thức quảng cáo…


Sở Tài chính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương phổ biến đến các cơ quan, đơn vị trực thuộc biết để có biện pháp phòng ngừa. Đồng thời, khi có cá nhân, tổ chức mạo danh Sở Tài chính đến thực hiện các hành vi trên, đề nghị các cơ quan, đơn vị kiểm tra giấy tờ và báo cho cơ quan công an gần nhất để xử lý theo quy định của pháp luật.


L.Long

No comments:

Post a Comment