Tuesday, August 21, 2012

Maritime Bank trao giải chương trình 'Sôi động ngày hè'

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã tổ chức lễ trao thưởng chương trình "Sôi động ngày hè" tại chi nhánh Maritime Bank Bà Rịa, số 28-30 Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Trung, thị xã Bà Rịa.


Buổi lễ trao thưởng đặc biệt có sự hiện diện của đại diện Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đại diện chính quyền địa phương, các phóng viên báo đài, đại diện lãnh đạo Maritime Bank và nhiều khách hàng. Trong chương trình này, ngân hàng đã tiến hành trao giải cho bà Trần Hoàn Hảo (ngụ tại tỉnh Bà Rịa) - người may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình là một chuyến du lịch châu Âu.


Ngoài ra, ngân hàng cũng tiến hành trao 4 giải nhất còn lại cho các khách hàng tại chi nhánh của Maritime Bank địa phương: Bùi Thị Hồng Thanh (Hà Nội), Hoàng Vân Anh (Hải Phòng), Phan Phòng (TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) và Lê Thị Thanh Ngân (Tân Mai, tỉnh Đồng Nai).


Bà Trần Hoàn Hảo - trúng giải đặc biệt của chương trình chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ khi biết tin mình đã trúng thưởng giải đặc biệt của chương trình, vì chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ nhận được may mắn lớn này. Tôi thật sự hài lòng với phong cách phục vụ, tư vấn của nhân viên Maritime Bank. Chắc chắn thời gian tới tôi sẽ tiếp tục gửi tiết kiệm tại Maritime Bank và giới thiệu tới nhiều bạn bè của tôi để ủng hộ các chương trình khuyến mại tiếp theo của ngân hàng, biết đâu chúng tôi sẽ còn nhiều cơ hội may mắn nữa".


Ông Nguyễn Ngọc Huy - Giám đốc vùng 4 của Ngân hàng Cá nhân Maritime Bank cho biết: "Chương trình khuyến mại này đã nhận được sự hài lòng, ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng. Với nền tảng vững chắc của triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, ngân hàng luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tài chính đa dạng, nhằm phục vụ tất cả mọi nhu cầu của khách hàng.


Cụ thể, trong thời gian tới, Maritime Bank dự kiến sẽ cung cấp các sản phẩm tín dụng, cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu tiên và chương trình tích lũy điểm thưởng. Đến với Maritime Bank, khách hàng sẽ tìm thấy đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu, cùng với những ưu đãi đặc biệt từ các chương trình khuyến mãi và cộng đồng các đối tác chấp nhận thẻ thanh toán Maritime Bank".


(Nguồn: Maritime Bank)

No comments:

Post a Comment