Thursday, August 30, 2012

Vung Tau: xu ly nghiem “chat chem” dip le 2-9

Vũng Tàu: xử lý nghiêm "chặt chém" dịp lễ 2-9

Vũng Tàu: xử lý nghiêm "chặt chém" dịp lễ 2-9

TT - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu các ngành chức năng, địa phương xử lý nghiêm các trường hợp tăng giá dịch vụ như phòng trọ, khách sạn, ăn uống, giữ xe, phí tham quan... dịp lễ 2-9.

Đối với các quán ăn, nhà hàng từng bị dư luận phản ảnh về "chặt chém", bị phạt phải giám sát chặt chẽ và kiên quyết xử lý theo quy định pháp luật nếu tiếp tục sai phạm. UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng yêu cầu hệ thống loa phát thanh của những phường có điểm nóng "chặt chém" liên tục phát thông tin cảnh báo vấn nạn này, đồng thời đọc số điện thoại đường dây nóng của cơ quan chức năng để du khách kịp thời phản ảnh khi bị "chặt chém".

* Ngày 29-8, đại diện ga Sài Gòn cho biết để phục vụ nhu cầu đi lại dịp lễ Quốc khánh 2-9, Công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm các đoàn tàu từ Sài Gòn đến Nha Trang, Phan Thiết, Quy Nhơn và ngược lại. Ngoài ra, ngành đường sắt áp dụng khuyến mãi giảm giá từ 2-8% cho các loại vé trên các đoàn tàu khách Thống Nhất (SE và TN) từ ngày 2-8 đến hết 4-9. Giá vé thấp nhất trên đoàn tàu TN1, 2 (ngồi cứng) từ Sài Gòn đến Hà Nội và ngược lại chỉ còn 530.000 đồng.

ĐÔNG HÀ - MẬU TRƯỜNG

No comments:

Post a Comment