Tuesday, January 17, 2012

Dienmay.com khai trương 2 siêu thị tại Vũng Tàu và Sóc Trăng

 




Dienmay.com hiện đã có tất cả 9 siêu thị. Ảnh: DT


Dienmay.com khai trương 2 siêu thị tại Vũng Tàu và Sóc Trăng




ICTnews - Dienmay.com vừa công bố khai trương thêm 2 siêu thị tại Vũng Tàu và Sóc Trăng, nâng tổng số siêu thị của toàn hệ thống lên con số 9.



Được mở vào dịp cuối năm, hai siêu thị mới này sẽ đáp ứng lượng cầu tiêu dùng lớn, được đánh giá sẽ tăng gấp từ 3-4 lần, của người dân vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Đặt ở vị trí thuận lợi của cả hai thành phố, địa chỉ 155 Nguyễn Thái Học, P.7, TP. Vũng Tàu và số 99 Hùng Vương, P.6, Tp. Sóc Trăng, hai siêu thị mới thuộc hệ thống bán lẻ điện máy toàn quốc Dienmay.com sẽ cung cấp hàng ngàn mặt hàng thuộc các ngành hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, điện thoại, máy tính, kỹ thuật số… Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với các kỹ năng phục vụ, tư vấn tận tình cùng khả năng cung ứng hàng hoá đầy đủ và đa dạng trong dịp Tết sẽ là những ưu thế giúp Dienmay.com tại Vũng Tàu và Sóc Trăng.



Ông Đinh Anh Huân, Tổng giám đốc Hệ thống bán lẻ Dienmay.com cho biết: “Dienmay.com sẽ phát triển hệ thống và hoàn thiện chất lượng phục vụ của mình. Đi kèm với việc mở rộng là việc chuẩn bị chu đáo về số lượng hàng hoá, dịch vụ hậu mãi, quản lý hàng tồn kho, chất lượng phục vụ tại cửa hàng… điều này giúp chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết năm nay”.



Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, Dienmay.com hiện đã có tất cả 9 siêu thị (3 siêu thị tại tp.HCM, 1 tại Biên Hòa, 1 tại An Giang, 1 tại Vĩnh Long, 1 tại Tây Ninh, 1 tại Vũng Tàu và 1 tại Sóc Trăng).





Dương Thủy  



 


 

No comments:

Post a Comment