Sunday, January 29, 2012

Lượng khách đến Vũng Tàu tăng cao

Lượng khách đến Vũng Tàu tăng cao


TT - Ban quản lý các khu du lịch TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết tính đến chiều 28-1 đã có gần 300.000 lượt người đến Vũng Tàu tắm biển, nghỉ dưỡng dịp tết.


Tuy đông khách nhưng các nhà nghỉ bình dân ở khu vực Bãi Sau, TP Vũng Tàu không đến nỗi quá tải và “cháy” phòng. Chiều 27 và sáng 28-1, nhiều nhà nghỉ bình dân ở khu vực này vẫn treo biển “còn phòng”. Tuy vậy, phòng nghỉ được chủ ra giá khá cao 800.000 đồng (phòng hai người), từ 1-1,3 triệu đồng (phòng bốn người).


Ông Phạm Khắc Tộ - phó giám đốc Ban quản lý các khu du lịch TP Vũng Tàu - cho biết trong dịp tết, lực lượng cấp cứu thủy nạn của ban đã cứu được 115 trường hợp du khách tắm biển lọt ao xoáy, rất may không có trường hợp nào tử vong.


* Theo báo cáo ban đầu của Sở Văn hóa - thể thao và du lịch An Giang, từ mồng 1 đến mồng 5 tết đã có hơn 200.000 lượt người đến các điểm du lịch trong tỉnh, tập trung đông nhất ở vùng Thất Sơn, Châu Đốc. Ngoài ra, theo Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh, đã có hàng ngàn người dân Campuchia, Việt kiều từ Campuchia qua An Giang vui chơi.


ĐÔNG HÀ - Đ.VỊNH

No comments:

Post a Comment