Tuesday, November 13, 2012

BDBP Ba Ria - Vung tau: Dai hoi thi dua quyet thang giai doan 2009

BĐBP Bà Rịa - Vũng tàu: Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2009

Ngày 12-11, BĐBP Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2009-2012. Tới dự có ông Lê Thanh Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ông Lê Thanh Dũng trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua quyết thắng

Những năm qua, cấp ủy, chỉ huy các đơn vị thuộc BĐBP Bà Rịa - Vũng Tàu luôn quan tâm đến công tác thi đua khen thưởng. Nhờ đó, đã thực hiện tốt công tác an ninh cửa khẩu, làm tốt thủ tục xuất, nhập cảnh. Công tác huấn luyện chiến đấu từng bước được đổi mới, chất lượng huấn luyện được nâng lên, đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, vũ khí, trang bị trong huấn luyện.

Đơn vị đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh và Tổng Công ty khí Việt Nam cùng các địa phương tổ chức được 320 buổi tuyên truyền cho 10.132 lượt người dân trên địa bàn về công tác bảo vệ chủ quyền an ninh vùng biển đảo, an ninh, an toàn các công trình khí, bảo vệ tài nguyên môi trường biển, đảm bảo an toàn cho người, phương tiện hoạt động trên biển.

Tại Đại hội, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2009-2012, trong đó, Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tặng bằng khen cho 3 tập thể, 7 cá nhân, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng giấy khen cho 4 tập thể và 15 cá nhân.

Xuân Chánh - Quang Anh

No comments:

Post a Comment