Sunday, November 4, 2012

Thu giu gan 300 ao nguc Trung Quoc chua chat la

Thu giữ gần 300 áo ngực Trung Quốc chứa chất lạ

Bạn đọc thân mến,


Sau khi xem xét kỹ trải nghiệm trên Yahoo! Tin tức, chúng tôi quyết định không tiếp tục cung cấp chức năng Bình luận nữa. Dù nhiều lời bình trong mục này cho thấy bạn đọc đã tham gia tích cực và tranh luận sôi nổi, nhưng thật không may là có quá nhiều lời bình mang tính chất lạm dụng.


Yahoo! công nhận rằng mọi người sử dụng thông tin và công nghệ để học hỏi, thông báo, sáng tạo và kết nối. Là một trong những thành viên sáng lập của Sáng kiến Mạng Toàn cầu (Global Network Initiative - www.globalnetworkinitiative.org), chúng tôi cam kết bảo vệ và thúc đẩy quyền riêng tư và tự do ngôn luận trên toàn cầu. Chính vì thế, công việc của chúng tôi không phải là tiến hành kiểm duyệt lời bình do bạn đọc tạo ra.


Xét cho cùng, quyết định này của chúng tôi cũng hỗ trợ cho mục tiêu đảm bảo sao cho người sử dụng của chúng tôi có được trải nghiệm tốt nhất trên Yahoo! Tin tức – một trải nghiệm khuyến khích tự do bày tỏ ý tưởng, đồng thời cung cấp tin tức và thông tin có ý nghĩa nhất đối với bạn đọc.


Chúng tôi coi mình có được đặc ân khi mang tới trải nghiệm trên mạng phù hợp và cá nhân hoá tối ưu cho bạn đọc trên internet, và mong tiếp tục được bạn đọc hỗ trợ Yahoo! Tin tức.


Trân trọng,


Yahoo! Đông Nam Á

No comments:

Post a Comment