Sunday, March 31, 2013

Ba Ria-Vung Tau vo dich Olympia danh cho hoc sinh THCS 2012

Bà Rịa-Vũng Tàu vô địch Olympia dành cho học sinh THCS 2012

Ngày 31/3, chương trình chung kết "Olympia dành cho học sinh THCS" năm thứ nhất được tổ chức tại sân trường THCS Nam Trung Yên (Hà Nội). Chương trình được Bộ Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Công ty LG Electronics Việt Nam tổ chức.

Ba đội thi ngang tài ngang sức tại cuộc chung kết "Olympia dành cho học sinh THCS" năm thứ nhất

Trải qua 6 trận vòng loại và 3 trận chung kết tại 3 miền của Tổ quốc, chương trình "Olympia dành cho học sinh THCS" năm thứ nhất diễn ra vô cùng gay cấn và quyết liệt giữa ba đội thi được xem là ngang tài, ngang sức: đội Thái Nguyên (đại diện là trường THCS Chu Văn An), đội Đà Nẵng (đại diện là trường THCS Nguyễn Khuyến) và đội Bà Rịa -Vũng Tàu (đại diện là trường THCS Nguyễn An Ninh).

Đội Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành đội vô địch "Olympia dành cho học sinh THCS" năm thứ nhất

Đây là 3 đội xuất sắc nhất được chọn từ các trường THCS đến từ 18 tỉnh thành trên toàn quốc trong suốt một năm qua. Tại cuộc thi chung kết, 3 đội thi đã trải qua 4 phần thi: xuất phát, leo núi, bứt phá và chinh phục. Ngoài ra, chương trình cũng được mở rộng hơn với phần thi phụ mang tên "tiếp sức", giúp các em học sinh rèn luyện tinh thần đồng đội, làm việc nhóm cũng như kỹ năng sống của mình.

Trải qua những phần thi gay cấn và bám sát điểm nhau, kết quả chung cuộc, đội Bà Rịa - Vũng Tàu (đại diện là trường THCS Nguyễn An Ninh) đã đăng quang với 190 điểm; đội Đà Nẵng (đại diện là trường THCS Nguyễn Khuyến) với 180 điểm; kém may mắn hơn là đội Thái Nguyên (đại diện là trường THCS Chu Văn An) với 140 điểm.

Đội vô địch "Olympia dành cho học sinh THCS" năm thứ nhất nhận được phần thưởng trị giá 20 triệu đồng cùng một màn hình LCD 42ich./.

No comments:

Post a Comment