Friday, March 8, 2013

Giai xe dap nu Binh Duong 2013: Cam Le nam chac Ao vang

Giải xe đạp nữ Bình Dương 2013: Cẩm Lệ nắm chắc Áo vàng

(Thethaovanhoa.vn) - Sáng qua, giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng tranh Cúp Biwase lần thứ 3 năm 2013 bước vào thi đấu chặng thứ 6, cũng là chặng đấu áp chót của giải, với lộ trình dài 77km từ TX. La Gi (Bình Thuận) về đến TP. Bà Rịa.

Nguyễn Thị Thật đang cầm chắc danh hiệu Áo vàng khi giải đua bước vào chặng thi đấu cuối cùng trong sáng nay. Ảnh: Dương Thu

Do cung đường dọc theo quốc lộ 55 từ La Gi về đến TP.Bà Rịa khá đẹp, cộng với đây là chặng đấu chỉ ở cự ly trung bình, thế nên tốc độ đoàn đua được đẩy nhanh ngay sau khi rời vạch xuất phát. Đã có những thời điểm, tốc độ trung bình của đoàn đua lên đến hơn 45km/h, một con số ấn tượng trong những cuộc đua xe đạp đường trường nữ Việt Nam.

Tốc độ đoàn đua luôn được duy trì cao nên chưa đầy 2 giờ thi đấu, đúng vào lúc 10g30 sáng, đoàn đua đã cán đích tại TP.Bà Rịa.

Với việc không bị những đối thủ mạnh theo kèm, Phạm Thị Kim Loan của Dược Domesco Đồng Tháp 1 dễ dàng giành chiến thắng chặng mà không gặp bất kỳ sự tranh chấp nào với thời gian 1h56'05", tốc độ trung bình 39,799 km/h.

Trong khi đó, tốp 2 về đích với những cái tên Trần Thị Phương Trang của Gạo Vĩnh Bình An Giang, Mohd Radzi Masziyaton của Malaysia, Võ Thị Bích Lam của Dược Domesco Đồng Tháp 1 và áo vàng Cao Thị Cẩm Lệ của CTN.MT Bình Dương.

Kết thúc 6 chặng đua, trên bảng tổng sắp vẫn không có nhiều sự xáo trộn khi Áo vàng vẫn thuộc về Cao Thị Cẩm Lệ. Áo xanh gần như chắc chắn thuộc về Nguyễn Thị Thật của Gạo Vĩnh Bình An Giang. Danh hiệu đồng đội vẫn nằm trong tầm kiểm soát của êkíp Domesco Đồng Tháp 1.

Sáng nay, giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng tranh Cúp Biwase lần thứ 3 năm 2013 sẽ khép lại sau khi tranh tài chặng đấu cuối cùng từ TP.Bà Rịa về đến TP. Thủ Dầu Một ( tỉnh Bình Dương).

V.H
Thể thao Văn hóa

No comments:

Post a Comment