Thursday, March 7, 2013

Dua nguoi yeu vao khach san roi tong tien

Đưa người yêu vào khách sạn rồi tống tiền

(ĐVO) - Ngày 7/3, Công an TP Vũng Tàu đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Đại (22 tuổi, trú TP Vũng Tàu) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.


Vào tối ngày 6/3, Đại hẹn hò với người yêu là cô T.T.M.T (20 tuổi, trú TP Vũng Tàu) tại một nhà nghỉ. Sau khi đã chán chê, Đại nhớ ra mình đang thiếu tiền tiêu xài nên giật chiếc giỏ xách của T. Tìm không có tiền, Đại đe dọa T. phải kiếm 3 triệu để đưa cho Đại vào ngày mai.

Đến sáng 7/3, Đại tiếp tục nhắn tin đe dọa sẽ "xử" người yêu nếu không đưa 3 triệu đồng, sau đó hẹn T. đến khu vực vòng xoay đường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu để đưa tiền.

Đến 10 giờ cùng ngày, Đại thủ sẵn con dao và đến địa điểm đã hẹn. Khi vừa cầm tiền thì cũng là lúc công an ập đến bắt giữ Đại.

Trong một diễn biến khác, vào đêm ngày 6/3 tại khu Cấp cứu của Bệnh viện Triều An (quận Bình Tân, TP HCM) đối tượng Nguyễn Thế Sơn (33 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) đã dùng dao đâm chết Trần Thùy Vy (22 tuổi, quê Quảng Ngãi).
 
Được biết, Vy chính là người yêu của Sơn và cũng là người đưa Sơn vào cấp cứu tại bệnh viện Triều An.

Cụ thể, vào tối ngày 6/3 Sơn có mâu thuẫn Dũng – em trai của Vy. Lời qua tiếng lại, hai bên cự cãi và xảy ra xô xát làm Sơn bị thương.

Ngay sau đó, chị Vy liền đưa Sơn đến Bệnh viện Triều An để cấp cứu và băng bó vết thương. Một lúc sau, các y bác sĩ cho Sơn xuất viện và chị Vy làm các thủ tục để thanh toán trả tiền viện phí.

Trong lúc chị Vy đứng xem các hóa đơn, bất ngờ Sơn cầm dao đâm 1 nhát vào ngực chị Vy khiến nạn nhân gục chết ngay tại chỗ.

Sau khi sát hại Vy xong Sơn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp với Công an TPHCM ráo riết truy bắt Nguyễn Thế Sơn.
 

Đông Tẩu (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment