Tuesday, May 29, 2012

Hà Kiều Anh: Tận tay chăm sóc con mới thấy an tâm



Thường xuyên đi về Sài Gòn -
Vũng Tàu nhưng người đẹp Hà Kiều Anh vẫn một tay xuyến việc nhà, đặc biệt, chị
chỉ thực sự yên tâm khi được tận tay chăm sóc hai bé nhóc còn nhỏ và đang trong
giai đoạn phát triển.

Sẵn sàng cho cả kinh doanh lẫn nghệ thuật

- Khoảng thời gian gần đây dường như không thấy chị tham gia các hoạt động
nghệ thuật. Phải chăng chị quyết định sẽ khép lại chặng đường nghệ thuật của
mình tại đây?

Kiều Anh vẫn còn đam mê nghệ thuật lắm nên sẽ chưa dừng cuộc chơi tại đây đâu
(Cười).


Khoảng thời gian này việc điều hành khách sạn cao cấp ngoài Vũng Tàu cũng như
các dự án kinh doanh khác chiếm hầu như các khoảng thời gian của mình nên đành
phải hoãn lại các dự án nghệ thuật.


Đợi sau khi công việc ổn định hơn thì Kiều Anh sẽ trở lại với ánh đèn sân khấu.
Hy vọng khán giả sẽ vẫn tiếp tục yêu mến Kiều Anh trong các hoạt động nghệ thuật
sắp tới.






Hà Kiều Anh - thành công trong vai trò doanh nhân


- Việc kinh doanh đang phát triển tốt như vậy, chị có sợ ông xã sẽ không chịu
để vợ trở về với nghệ thuật mà muốn chị chuyên tâm giúp đỡ trong việc kinh doanh
không?

Kiều Anh và ông xã cũng có nhiều lần thảo luận về vấn đề này và ông xã thì rất
tinh ý, bảo là “Em cứ làm những gì em thích và thấy thoải mái nhất là được”. Câu
nói này của ông xã là tấm vé thông hành tuyệt vời nhất để Kiều Anh tiếp tục theo
đuổi nghệ thuật.


Với mình, gia đình luôn là nguồn động lực quý báu giúp mình lên giây cót tinh
thần trong cả kinh doanh và nghệ thuật.





Một góc tổ ấm của Hoa Hậu Hà Kiều Anh


Tự tay chăm sóc tổ ấm

- Công việc nhiều như thế thì không biết chị làm thế nào để sắp xếp ổn thỏa
khối lượng công việc và cả việc chăm sóc gia đình chị nhỉ?

Thường thì mình vẫn ở Sài Gòn để điều hành mọi việc, chỉ có cuối tuần sẽ xuống
Vũng Tàu để tổng kết lại công việc trong một tuần hoặc những khi có cuộc họp
quan trọng với đối tác thì mình sẽ trực tiếp tham gia. Vì vậy, tuy bận rộn với
việc kinh doanh nhưng mình vẫn có thể quán xuyến được việc nhà, đặc biệt là chăm
cho hai cậu con trai.


Vương Khang thì năm nay hơn 4 tuổi còn Vương Khôi thì vừa tròn năm được mấy
tháng. Hai bé nhóc còn nhỏ và đang trong giai đoạn phát triển rất quan trọng nên
mình dù bận thế nào cũng phải tự tay chăm sóc mới yên tâm được.





Hai cậu bé Vương Khang - Vương Khôi của mẹ Kiều Anh



- Vậy bí quyết chăm sóc con của chị là gì?

Thật ra mình cũng không có bí quyết gì, dạo trước mình cũng vất vả lắm với bé
Khang. Số là khi cháu bắt đầu đi mẫu giáo thì có dấu hiệu sụt cân và chiều cao
thì cứ đứng im tại chỗ, mình như là ngồi trên đống lửa.


Đi hỏi thăm bạn bè rồi người thân khắp nơi mới biết là con họ cũng như con mình
và nguyên nhân là vì đi học rồi thì nguồn dinh dưỡng bé hấp thụ không được nhất
quán nữa.





Vương Khang cao lớn, khỏe mạnh nhờ bí quyết của mẹ


Quả đúng vậy, mình để ý là ở nhà thì bé ăn tốt và uống sữa mẹ pha cũng tốt,
nhưng khi đi học thì mình không thể pha sữa cho con uống được nữa. Kết quả là bé
nó uống ít sữa lại, bị sụt ký còn chiều cao thì không tăng thêm.


Bé Khang ở nhà thích uống sữa hươu cao cổ nên mình nghĩ nếu cho bé đem theo sữa
hươu cao cổ đi học luôn thì còn gì tốt bằng. Mình thở phào nhẹ nhõm khi khám phá
ra sữa Grow có cả dạng sữa nước đóng trong hộp giấy rất tiện lợi, lại được pha
chuẩn từ sữa công thức bảo đảm cho bé nguồn dinh dưỡng đồng nhất.


Khang không những có thể đem theo đi học mà còn có thể mang theo những lúc đi
chơi xa, mình thấy yên tâm hẳn và cũng đỡ cực hơn nhiều. Nhờ thế mà bé Khang mới
cao lớn, khỏe mạnh như bây giờ. Sau này tới cậu nhỏ thì mình cũng áp dụng phương
pháp này.


- Cám ơn Hà Kiều Anh về cuộc trò chuyện thân mật này!












  • Tú Uyên



No comments:

Post a Comment