Wednesday, May 23, 2012

Ngày hội Văn hóa - thể thao trẻ em khuyết tật lần thứ 16-2012

Ngày hội Văn hóa - thể thao trẻ em khuyết tật lần thứ 16-2012


Tin dịch vụ - Nhằm tạo điều kiện cho trẻ em khuyết tật có được Ngày quốc tế thiếu nhi đầy ý nghĩa, Cung văn hóa Lao động TP.HCM tổ chức ngày hội văn hóa - thể thao trẻ em khuyết tật lần thứ 16 lúc 7g30 ngày 1-6-2012 tại 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM.


Ngày hội lần này có sự tham gia của 16 trường khuyết tật trên địa bàn TP.HCM và hai trường khuyết tật đến từ tỉnh Trà Vinh, Bà Rịa - Vũng Tàu với tổng số trên 600 em. Ban tổ chức sẽ tổ chức chương trình văn nghệ đặc sắc và đưa ra nhiều trò chơi vận động để các em tham gia như kéo co, sút bóng, xây tháp, nhảy bao bố...


Đây là dịp các em thiếu nhi khuyết tật được vui chơi giải trí, khám phá về bản thân, nâng cao sự giao tiếp, gần gũi giữa các em và cộng đồng. Đồng thời ngày hội lần này cũng giúp cộng đồng có thêm kiến thức về những căn bệnh trẻ gặp phải và có cách chăm sóc, giáo dục trẻ tốt hơn.


Cung văn hóa Lao động TP.HCM rất mong nhận được sự quan tâm, hỗ trợ cũng như sự đồng hành của các đơn vị.



Cầu thủ Phan Văn Tài Em - CLB bóng đá Navibank - trao tiền tài trợ cho ông Lê Hồng Triều - giám đốc Cung văn hóa Lao động (trưởng ban tổ chức ngày hội)

Liên hệ để biết thêm chi tiết: chị Lê Thị Thu Hương, ĐT: 0984.33.9528


(Nguồn: Cung văn hóa Lao động TP.HCM)

No comments:

Post a Comment