Sunday, May 20, 2012

Lam Sơn Square - chợ hiện đại thu hút tiểu thương

Sáng 18-5, mô hình “Nâng cấp chợ truyền thống, nâng cao vị trí của tiểu thương trong nền kinh tế thị trường thông qua dự án Lam Sơn Square - Trung tâm vui chơi, giải trí, ẩm thực và mua sắm mới và lớn nhất thành phố du lịch Vũng Tàu” đã thu hút hàng trăm tiểu thương của TPHCM đến để tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư. Trong đó có nhiều tên tuổi lớn như Phở 2.000, Nhà hàng Hoàng Yến, Highlands Coffee, Food Court, Blue Ginger…


Tọa lạc tại số 9 giao lộ Lê Lợi - Lê Quý Đôn, khu vực được mệnh danh là “khu đất kim cương” của thành phố Vũng Tàu, dự án Lam Sơn Square  được triển khai từ sự hợp tác giữa Công ty cổ phần Đầu tư Thịnh Vượng và Công ty TNHH MTV Du lịch dịch vụ Dầu Khí Việt Nam (OSC) với tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng, trên tổng diện tích hơn 20.000m² gồm 1 tầng hầm và 8 tầng nổi, Lam Sơn Square được kỳ vọng không chỉ là trung tâm thương mại thông thường mà còn là điểm đến hấp dẫn của tuyến du lịch TPHCM - Vũng Tàu.


Ngoài vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hiện đại, Lam Sơn Square còn hấp dẫn nhiều nhà đầu tư, các tiểu thương sau 2 buổi giới thiệu bởi giá thuê khá rẻ (chỉ từ 150 triệu đồng quầy hàng trong thời hạn 10 năm) và được quản lý bởi Jones Lang Lasalle – một tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới đảm nhiệm.


Theo ông Vũ Mạnh Hằng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Thịnh Vượng, với dự án này công ty muốn giới thiệu với bà con tiểu thương một mô hình kinh doanh mới đó là chợ hiện đại trên nền chợ truyền thống, tiết kiệm mọi chi phí để có một mức giá mặt bằng hợp lý, tạo thuận lợi tối đa cho các tiểu thương. Được biết, sau 2 buổi ra mắt tại Vũng Tàu và TPHCM, hiện dự án này đã có trên 60% trong tổng số 300 quầy có chủ đầu tư đặt cọc và ký hợp đồng thuê.


Được kỳ vọng là “One stop shop” - điểm dừng duy nhất cho tất cả mọi dịch vụ, Lam Sơn Square được thiết kế rất hài hòa và hợp lý với 300 gian hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang, trang sức, mỹ phẩm, đồ lưu niệm và các dịch vụ làm đẹp, massage. Tòa nhà này còn có 15 nhà hàng đặc sản Vũng Tàu giúp cho du khách dễ dàng thưởng thức ẩm thực địa phương. Bên Cạnh đó, tòa nhà còn 6 rạp chiếu phim đạt chuẩn quốc tế, 40 phòng karaoke gia đình, phòng tập Gym và 1 khu game dành cho trẻ em với hướng nhìn ra biển. Dự kiến, dự án sẽ khai trương và đón khách đến tham quan mua sắm, giải trí từ đầu tháng 12-2012.


MAI THI

No comments:

Post a Comment