Sunday, March 18, 2012

Khai mạc Lễ hội đua thuyền buồm tại TP Vũng Tàu

Hội khỏe Phù Ðổng khu vực 4 khai mạc tại Bình Dương

Hội khỏe Phù Ðổng (HKPÐ) khu vực 4 năm 2012 diễn ra tại Bình Dương từ ngày 16 đến 20-3. Hội khỏe thu hút sự tham gia của hơn 2.100 vận động viên là các học sinh đang học hệ phổ thông tại các trường tiểu học, THCS và THPT năm học 2011-2012 của 13 tỉnh, thành phố. Hội khỏe khu vực 4 thi đấu 11 môn: điền kinh, bơi lội, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, bóng chuyền, bóng đá, bóng rổ, thể dục, đẩy gậy, kéo co. Cơ cấu giải có các hạng nhất, nhì, ba toàn đoàn và 137 bộ huy chương vàng, bạc, đồng cá nhân .

UEFA cấp bản quyền truyền thông EURO 2012 cho Việt Nam

Theo tin từ Ðài Truyền hình Việt Nam (VTV), Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) đã chính thức cấp bản quyền truyền thông Vòng Chung kết EURO 2012 trên lãnh thổ Việt Nam. Ðài THVN dự kiến phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu VCK EURO 2012 trên hai kênh truyền hình VTV 2 và VTV 3 tại Ba Lan và U-crai-na từ ngày 9-6 đến 2-7-2012, bao gồm 31 trận đấu.

U-crai-na chi hơn 14 tỷ USD chuẩn bị cho EURO 2012

U-crai-na đã chi tổng cộng hơn 14 tỷ USD trong bốn năm qua để chuẩn bị  EURO 2012. Số kinh phí đó dùng  để hoàn thiện cơ cấu hạ tầng thể thao và nhà ga sân bay cũng như các đường băng cất-hạ cánh tại Thủ đô Ki-ép cùng hai thành phố Ðô-nét-xcơ và Lvốp. Riêng nhà ga mới của sân bay thành phố Khác-cốp đã được xây dựng bằng vốn của nhà đầu tư tư nhân. Nếu tính cả vốn đầu tư của các doanh nghiệp tư nhân vào các công trình liên quan, tổng số tiền U-crai-na đã chi cho công tác chuẩn bị VCK EURO-2012 là hơn 14,6 tỷ USD.

Phu nhân Tổng thống Mỹ dẫn đầu Ðoàn thể thao Mỹ tại Ô-lim-pích Luân Ðôn 2012

Ðệ nhất Phu nhân Mi-xen Ô-ba-ma cho biết, bà sẽ dẫn đầu Ðoàn thể thao Mỹ tham dự Ðại hội Thể thao Ô-lim-pích mùa Hè tại Luân Ðôn, Anh khai mạc ngày 27-7 tới. Ðể chào mừng sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này, Ðệ nhất phu nhân Ô-ba-ma đã tổ chức cuộc thi đấu thể thao cho trẻ em trong khuôn viên trường Ðại học Mỹ tại Thủ đô Oa-sinh-tơn. Các vận động viên nhỏ tuổi tranh tài tại các nội dung bóng chuyền, bóng đá, bóng rổ, quần vợt và chạy tiếp sức. Ðây cũng là một phần trong sáng kiến "Hãy cùng vận động !" của bà. 

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Euro League

Rạng sáng 17-3, ngay sau khi lễ bốc thăm chia cặp tứ kết và phân nhánh bán kết UEFA Champions League kết thúc, lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League cũng được tiến hành. Dù hai đội bóng lớn của Anh là Man Xi-ti và M.U đã bị loại nhưng Europa League vẫn có sức thu hút với sự góp mặt của 3 đại diện ưu tú đến từ Tây Ban Nha là Bin-bao, Át-lê-ti-cô Ma-đrít, Va-len-xi-a. Cũng phải kể đến Xan-cơ 04 - đội đã làm nên bất ngờ tại Champions League mùa bóng trước. Tán đội bóng lọt vào tứ kết Europa League bao gồm Át-lê-tích Bin-bao (Tây Ban Nha), Át-lê-tích Ma-đrít (Tây Ban Nha), Va-len-xi-a (Tây Ban Nha), AZ An-ca-ma (Hà Lan), Mê-ta-lít Khác-kíp (U-crai-na), Xpot-tinh CP (Bồ Ðào Nha), Xan-cơ 04 (Ðức) và Ha-nô-vơ 96 (Ðức).

 

No comments:

Post a Comment