Wednesday, March 7, 2012

Thùng hàng xe tải bốc cháy ngùn ngụt





Khoảng 14h chiều 6/3, anh LêVăn Dũng (55 tuổi, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu) cùng vợ điều khiển xe tải mang BKS: 72N – 2546 chở 30 bao phân bón từ TPHCM về Vũng Tàu. Khi chiếc xe bắt đầu lên dốc cầu Bình Phước 1 thì bất chợt anh Dũng phát hiện khói bốc lên từ phía sau của chiếc xe tải.


Lúc này hai vợ chồng anh Dũng không nghĩ đám khói đó bốc ra từ xe hàng của mình. Tiếp tục chạy được khoảng 200m tài xế Dũng vội cho xe tấp vào lề xuống kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện cột khói kèm theo lửa đỏ rực đã bốc cao.






Ngay lập tức anh Dũng cầu cứu, người dân hai bên đường tìm mọi cách hỗ trợ dập lửa. Lực lượng công an phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức) cũng nhanh chóng có mặt lấy nước từ khu chợ gần đó ra dập lửa.


Tuy nhiên, đám cháy lúc này đã bùng phát dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn nên mọi người không thể tiếp cận. Chỉ đến khi lực lượng PCCC công an quận 9 điều 1 xe cứu hỏa đến hiện trường vụ cháy xe tải chở phân mới được dập tắt.







Theo vợ anh Dũng, chiếc xe này được vợ chồng anh thuê ở dưới Vũng Tàu để lên TPHCM mua 1,5 tấn bón . Khi về đến địa điểm trên thì vụ cháy xảy ra.


Tại hiện trường, toàn bộ số phân và phần đuôi xe bị xe tải bị lửa thiêu rụi gây hư hỏng nặng. Sự cố xảy ra khiến giao thông trên quốc lộ 1A hướng từ ngã tư Ga đến cầu Bình Phước 1 ùn tắc nghiêm trọng.






Cơ quan chức năng đã có mặt điều tiết giao thông và xử lí vụ việc. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.


Trung Kiên

No comments:

Post a Comment