Thursday, February 28, 2013

Khai truong Cong thong tin dien tu Ba Ria-Vung Tau

Khai trương Cổng thông tin điện tử Bà Rịa-Vũng Tàu

Ngày 28/2, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức lễ khai trương Cổng thông tin điện tử của tỉnh, tại địa chỉ http://www.baria-vungtau.gov.vn.

Cổng thông tin điện tử Bà Rịa-Vũng Tàu ra đời trên cơ sở nâng cấp trang thông tin điện tử của tỉnh, do Trung tâm an ninh mạng BKAV thực hiện.

Giao diện Cổng thông tin điện tử Bà Rịa-Vũng Tàu được thiết kế với kết cấu các trang chính: trang chủ, chính quyền, công dân, doanh nghiệp, du lịch và thời sự. Trong các trang chính này nội dung được bố trí, sắp xếp thành những chuyên mục, tiểu mục để người xem tiện tra cứu đáp ứng nhu cầu thông tin của người dân và doanh nghiệp.

Hiện tại, trên cổng thông tin điện tử Bà Rịa-Vũng Tàu có 6 subpotal và 31 trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành, Ủy ban Nhân dân cấp huyện trực thuộc Ủy ban Nhân dân tỉnh được chỉ đến đường dẫn của Cổng thông tin điện tử của tỉnh, để người dân và doanh nghiệp dễ dàng truy cập.

Ngoài ra, trang chủ và các trang thành phần của Cổng thông tin điện tử Bà Rịa-Vũng Tàu còn có các chuyên trang, chuyên mục về các sở, ban, ngành; giới thiệu về các thành tựu kinh tế, xã hội của tỉnh; các văn bản lãnh đạo, điều hành của tỉnh, mục ý kiến hỏi đáp của công dân. Bên cạnh đó, Cổng thông tin điện tử công bố thông tin chính thức phát ngôn của Ủy ban Nhân dân tỉnh, lãnh đạo tỉnh, văn bản pháp quy, văn bản chỉ đạo điều hành.

Bên cạnh chức năng tích hợp thông tin, cung cấp cho người sử dụng những thông tin cần thiết về chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; cung cấp các dịch vụ hành chính công trực tuyến, cổng thông tin điện tử Bà Rịa-Vũng Tàu còn góp phần quảng bá hình ảnh, nâng cao hình ảnh địa phương, thu hút kêu gọi đầu tư. Cổng thông tin điện tử tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu còn là cầu nối giao tiếp giữa chính quyền và nhân dân nhằm thúc đẩy cải cách hành chính tại địa phương ngày một tốt hơn./.

No comments:

Post a Comment