Friday, February 22, 2013

Rung hoa anh dao no ro ben bien Vung Tau

Rừng hoa anh đào nở rộ bên biển Vũng Tàu

Thứ hai, 18/2/2013, 14:44 GMT+7

Một bên là biển xanh ngắt, một bên là rừng hoa màu hồng rực rỡ. Cảm giác chạy xe lướt trên những cung đường ven biển Long Hải thật không có gì tuyệt vời bằng.
Hoa đào nở rực hồng Hà Nội


Mỗi dịp tết đến, rừng hoa anh đào tại Long Hải lại bắt đầu nở rộ. Không giống với hình ảnh của hoa đào của miền Bắc, hoa anh đào tại Long Hải mang một vẻ đẹp rất riêng, rất đặc biệt. Đây là một trong những điểm độc đáo thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến với Bà Rịa-Vũng Tàu khi xuân về.

Du khách có thể tìm và bắt gặp rất nhiều hoa anh đào trên con đường ven biển Long Hải, khu vực núi Minh Đạm-đèo nước ngọt. Cảm giác lướt trên những cung đường ven biển tuyệt đẹp của Long Hải, một bên là biển, một bên là rừng hoa anh đào; vừa cảm nhận làn gió biển trong lành, mát rượi vừa có dịp nhìn ngắm hoa anh đào nở thật không có gì tuyệt vời bằng.

Chắc chắn đây sẽ là một trong những trải nghiệp thú vị của du khách khi du xuân cùng gia đình, người thân và bạn bè. Để rồi sau khi kết thúc chuyến đi, ai cũng đọng lại thật nhiều hình ảnh đáng nhớ, ai cũng như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới để chuẩn bị cho những ngày làm việc sắp tới.

Xem thêm ảnh

Nguyễn Cao Đức

Chia sẻ hình ảnh hoa xuân của bạn tại đây.

No comments:

Post a Comment