Wednesday, February 13, 2013

Khoang 60.000 du khach do ve Vung Tau tam bien

Khoảng 60.000 du khách đổ về Vũng Tàu tắm biển

Theo Ban Quản lý Khu du lịch thành phố Vũng Tàu, ngày mùng 4 Tết Quý Tỵ (tức ngày 13/2), có khoảng 60.000 lượt du khách đổ về các bãi tắm trên địa bàn, tăng gần 6% so với ngày mùng 4 Tết năm Nhâm Thìn 2012.

Đến khoảng 10 giờ, các bãi tắm đã đông nghẹt khách, không còn đủ phao dù, ghế bố cung cấp cho du khách thuê. Lực lượng cứu hộ bờ biển đã được huy động tối đa để hướng dẫn, nhắc nhở du khách tắm biển tránh những khu vực có ao xoáy, không ra quá xa bờ, sẵn sàng cứu người và đã cứu được 38 trường hợp lọt vào ao xoáy, không để xảy ra trường hợp thương vong.

Cũng theo Ban Quản lý các Khu du lịch thành phố Vũng Tàu, do được nghỉ Tết dài, thời tiết nắng nóng và Quốc lộ 51 từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu đã hoàn thành nên du khách đổ về tắm biển từ khá sớm.

Ngay từ mùng 3 Tết đã có khoảng 38.000 lượt du khách đổ về các bãi tắm của thành phố và sang ngày mùng 4 Tết, hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ đã không còn phòng để cung cấp cho du khách.

Thời gian gần đây, chính quyền địa phương đã mạnh tay xử lý tình trạng "chặt chém" khách du lịch; bố trí, sắp xếp khu vực đậu xe phù hợp nên không còn thấy du khách kêu ca, phản ánh về giá cả dịch vụ; đường xá lưu thông cũng thuận tiện.

Dự kiến, trong các ngày mùng 5 và 6 Tết, sẽ còn đông du khách đổ về thành phố Vũng Tàu nghỉ dưỡng, tắm biển./.

No comments:

Post a Comment