Friday, February 8, 2013

Thuong tuong Nguyen Thanh Cung: Tham Trung tam Dieu duong ...

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung: Thăm Trung tâm Điều dưỡng ...

KTNT- Ngày 7/2, Thượng tướng Nguyễn Thành Cung, Uỷ viên Trung ương Đảng, Uỷ viên Thường vụ Quân uỷ Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và Thiếu tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị đã  đến thăm,  chúc tết Trung tâm điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất thuộc thị trấn Long Hải, huyện Long  Điền  tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Cùng đi có đồng chí Trần Minh Sanh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và Thiếu tướng Trần Văn Hùng, Phó chính ủy Quân khu 7.

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung đã thăm hỏi ân cần các bệnh nhân nặng Trung tâm và biểu dương những cố gắng của cán bộ, nhân viên Trung tâm đã tận tình chăm sóc các thương binh . Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và người có công Long đất hiện nay đang quản lý, nuôi dưỡng điều trị 45 thương bệnh binh nặng  trong đó có 21 thương bệnh binh tâm thần phân liệt, 24 thương bệnh binh tổng hợp. Ngoài ra đơn vị được giao hàng năm  tổ chức điều dưỡng luân phiên từ 2500 đến 2700 lượt người có công của các tỉnh phía Nam và hàng ngày hỗ trợ điều trị cho 26 thương bệnh binh nặng của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã về an dưỡng gia đình.

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung đã trao tặng 10 triệu đồng cho Trung tâm và tặng mỗi một thương bệnh binh một xuất quà trị giá 1 triệu đồng; đồng chí Trần Minh Sanh, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng 50 triệu đồng cho trung tâm mua máy ly tâm tám lỗ, Bộ tư lệnh Quân khu 7 cũng trao tặng mỗi thương bệnh binh một phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Cùng ngày, Thượng tướng Nguyễn Thành Cung và đoàn đã đến thăm, kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu, chuẩn bị tết nguyên đán ở các đơn vị Bộ chỉ huy quân sự  tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Sư đoàn bộ binh 302 Quân khu 7, Trung đoàn 31 Sư đoàn 309 Quân đoàn 4. Đồng chí đã thắp hương tưởng niệm các liệt sĩ sư đoàn 302, thăm nhà truyền thống và trồng cây lưu niệm tại sư đoàn 302.


No comments:

Post a Comment