Sunday, October 7, 2012

Chung minh da biet bau troi bao la….

Chúng mình đã biết bầu trời bao la….

 

Cho mình đắp cát chung nha!  Hai bạn Phương và Danh (Trường PTĐB Nguyễn Đình Chiểu)

Một ngày vui với biển, một ngày tràn ngập tiếng cười nói, một ngày được dang rộng vòng tay ôm cả bầu trời, được chạy nhảy thoải mái mà không lo sợ vật cản…Đó là cảm giác của hầu hết các bạn trong lần dự ngày dã ngoại ở bãi biển Phước Hải do Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist cùng với Thư viện Sách nói dành cho người mù tổ chức hằng năm theo chương trình Thắp Sáng Niền Tin. Đây là năm thứ 9 chương trình được tổ chức.

Ông Võ Anh Tài, Giám đốc Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, người đã đề xuất và luôn theo sát chương trình này, đã hết lòng chăm sóc chu đáo để mỗi lần các bạn tham dự được thoải mái và vui hơn. Ngoài 14 xe đưa đón các bạn, chi phí hơn 100.000.000 đồng, mỗi bạn còn nhận quà tặng gồm áo , ba lô, băng cassette, sách nói…

Nhóm bạn ở Mái Ấm Huynh Đệ

Đắp thêm nữa vào!

Ngồi trên phao rồi mà vẫn sợ đấy!

Bạn Nguyễn Thị Anh, lớp 12 Trường PTĐB Nguyễn Đình Chiểu nói: Vui lắm, năm nay mình cảm thấy biển sôi động hơn năm ngoái. Bạn mong ước sẽ thi đậu vào đại học và muốn theo ngành Tâm lý, chúc bạn đạt được mong ước ấy.

Anh Tài , chị Thảo là tình nguyện viên luôn theo sát các em.

Chị Nguyễn Hướng Dương,Giám đốc Thư viện sách nói dành cho người mù, đang kể về biển với các em.

Tắm biển xong, chúng mình đói bụng rồi, vào ăn cơm thôi!

Nhiều tiết mục văn nghệ của các trường lên biểu diễn , có các bé 3, 4 tuổi cũng góp những bài hát tiếng Anh thật sôi nổi.

Tham gia trại để chăm sóc các bạn còn có 80 giáo viên, 70 tình nguyện viên đã tận tâm với tất cả lòng yêu thương, mong muốn đem lại niềm vui, niềm tin yêu hướng đến tương lai tốt đẹp.

     Một ngày vui cũng qua mau, Ban Tổ chức chia tay và hẹn năm sau sẽ hấp dẫn hơn.

Bài và ảnh:  Hồng Như

No comments:

Post a Comment