Monday, October 22, 2012

Mot quan doc nha hang bi khach danh hoi dong

Một quản đốc nhà hàng bị khách đánh hội đồng

(TNO) Ngày 22.10, Công an P.Thắng Tam phối hợp với Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) tiến hành điều tra vụ đập phá tài sản xảy ra tại nhà hàng Hoa Biển thuộc khu du lịch Biển Đông (P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu).

Anh Nguyễn Vĩnh Hà (37 tuổi), quản đốc nhà hàng Hoa Biển, kể: "Khoảng 22 giờ ngày 20.10, tôi nhận được thông tin của nhân viên báo có một nhóm hơn 10 người đang cự cãi với phó quản đốc nhà hàng nên đến tìm hiểu vụ việc. Trong lúc nói chuyện, tôi bị nhóm người này đánh hội đồng gây thương tích nặng".

Theo anh Hà, chiều 20.10, anh Nguyễn Phú Gia, cán bộ đang công tác tại Trường cao đẳng nghề Dầu khí tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đến nhà hàng đặt tiệc thôi nôi cho con.

Sau khi kết thúc tiệc, anh Gia không đồng ý trả tiền thuê dàn âm thanh 1,3 triệu đồng nên xảy ra mâu thuẫn với chị Nguyễn Thị Diệu, phó quản đốc nhà hàng.

"Tôi đến gặp anh Gia, nói rằng nếu dàn âm thanh không tốt thì bạn yêu cầu đổi ngay từ đầu chứ hết tiệc mới nói sao được. Giờ ý bạn sao để mình biết mà xử lý. Tôi chỉ nói như vậy, nhưng dứt lời liền bị những người đi cùng với anh Gia xông vào đánh. Riêng anh Gia thì cầm cái trống gỗ đựng rượu đập vào mặt tôi", anh Hà cho biết.

Anh Hà được mọi người đưa đến Bệnh viện Lê Lợi cấp cứu do bị gãy 3 cái răng, rách môi, nhiều vết thương ở tay phải khâu nhiều mũi.

Ngày 22.10, chúng tôi đến Trường cao đẳng nghề Dầu khí tìm hiểu vụ việc.

Ông Vũ Tiến Đạt, Trưởng khoa bộ môn An toàn cho biết, trước đây anh Gia là thợ lặn, sau đó được điều về làm nhân viên hỗ trợ trong bộ môn lặn. Việc anh Gia có mâu thuẫn như trên thì nhà trường chưa biết.

Sau khi đánh anh Hà, nhóm người này ra ngoài sân của nhà hàng Hoa Biển đánh tiếp 2 nhân viên bảo vệ khác rồi bỏ đi.

Theo nhà hàng Hoa Biển, nhóm người của anh Gia còn đập phá gây thiệt hại tài sản gồm 1 máy tính tiền cùng hàng chục ly, chén với tổng trị giá khoảng 26 triệu đồng.

Tin, ảnh: Nguyễn Long

Say xỉn, cán bộ đánh nhau
Đánh nhau vì gái, một người chết
Nghị sĩ Ukraine nhập viện vì đánh nhau tại quốc hội
Lãnh đạo trường xin lỗi phụ huynh vì học sinh đánh nhau
Phạt kiểm soát viên không lưu đánh nhau 7 triệu đồng
Hậu trường showbiz Việt - Kỳ 3: Bị sàm sỡ, đánh nhau và "chặt chém"
Thu hồi giấy phép kiểm soát viên không lưu đánh nhau
Mang súng đi đánh nhau
Tài xế đánh nhau
Kỷ luật 100 học sinh gây gổ đánh nhau
Xác định nữ sinh trong clip "Nữ sinh Hà Tĩnh đánh nhau
Đánh nhau mất mạng
Đánh nhau gây ùn tắc giao thông trên cầu sông Hàn
Khởi tố thêm 3 bị can trong vụ đánh nhau giữa dân và công nhân
Mang súng đi đánh nhau

No comments:

Post a Comment